Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Ultraboost Light với giao diện "mới nhưng cũ" có giá $190

  • 567

Nay việc sử dụng hàng secondhand (hàng đã qua sử dụng) đã quá phổ biến, không có gì xấu hổ. Việc tái sử dụng sản phẩm cũng được khuyến khích để tăng tính bền vững trong ngành giày dép này. Tuy nhiên bạn có sẵn sàng để mua một đôi giày lấy cảm hứng từ những chiếc giày cũ, bẩn và bị lão hóa với giá của một chiếc giày mới hay không?  

adidas đang làm điều đó với đôi giày mới nhất của mình là Ultraboost Light. Nó thuộc dòng giày chạy adidas Ultraboost siêu thoải mái và được nhiều người ưa chuộng, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015. 

Đôi giày này sử dụng bảng màu trắng/xám đơn giản và chủ động thêm vào nhiều vết xước, vết nứt trên bề mặt, các vết bẩn xung quanh đế BOOST và toàn bộ phần upper. Ngoài ra, các chi tiết thiết kế đặc trưng của dòng giày này hầu như không thay đổi. 

Nếu bạn thích đôi Ultraboost Light độc đáo trên, hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật lịch ra mắt cụ thể trong thời gian tới vì adidas sẽ sớm có hàng với giá 190 USD.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Drake NOCTA x Nike Hot Step Air Terra có tận 2 màu xinh xắn....
Next Post Dù đã được hé lộ một thời gian nhưng đến năm 2022 này, các Sneakerhead mới được chứng kiến sự ra mắt của Air Jordan 1 High OG “Denim”. Thế nhưng lần......
Remarkable