Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chào Tết Nguyên đán với Nike Dunk Low 'Year of the Rabbit'

  • 539

Nike sẽ chào đón Tết Nguyên đán 2023 với một loạt giày thể thao theo chủ đề, từ những sáng tạo đầy màu sắc chào mừng, với nguồn cảm hứng không khí pháo hoa rực rỡ của lễ hội và các bản in truyền thống, cho đến con vật biểu tượng của năm sắp tới - chú thỏ xinh xắn. Được nhìn thấy lần cuối vào năm 2011, chú thỏ đã tạo nên những tác phẩm kinh điển như Air Jordan 7 và Air Force 1 với số lượng cực hạn chế. Do đó, Nike tiếp tục lấy biểu tượng chú thỏ để cho ra mắt Nike Dunk Low “Year of the Rabbit” để làm tiêu đề cho bộ sưu tập các phối màu có liên quan — đây là mẫu thứ ba trong loạt giày Dunk Low theo chủ đề thỏ cho dịp đặc biệt.

Đôi giày tràn ngập tinh thần lễ hội với chữ “Thỏ” trong tiếng Trung Quốc nằm ngay lưỡi gà. Cả hai họa tiết ở gót và đế bên giống hệt với các họa tiết đã thấy trên bản phát hành AF-1 năm 2011. Ở Việt Nam, hình tượng con thỏ được thay bằng con mèo với năm 2023 là năm Quý Mão. Bạn có tậu đôi này hay không?

-----------------------

Nike Dunk Low 'Year of the Rabbit'

Ngày phát hành: TBA

Giá: TBA

Nơi bán: Nike

------------------------

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post The Basment rất biết cách cải tạo New Balance 2002R.......
Next Post Ngoài việc cho phép Michael Jordan biểu diễn năng lực của mình ở mức tối đa, những phiên bản Air Jordan cũng được thương hiệu này dùng để tôn vinh nhiều......
Remarkable