Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập Union LA x Clarks Originals Wallabee Crazy Visions

  • 58

Union Los Angeles (Union LA) là thương hiệu thời trang cao cấp mang phong cách đường phố, thường xuyên hợp tác với nhiều thương hiệu giày dép để ra mắt các bộ sưu tập độc đáo. Trong quý I năm 2024 này, thương hiệu có một dự án hợp tác đầy hứa hẹn cùng Clarks Originals - nhãn hiệu giày dép đến từ Anh, nổi tiếng với việc sản xuất các loại giày dép cao cấp mang phong cách cổ điển. Trước đó, Union LA cũng có nhiều dự án hợp tác nổi bật như với Jordan và Nike gây chú ý với cộng đồng sneaker. 

Thông qua hợp tác lần này, Union LA dưới sự dẫn dắt của diễn viên Chris Gibbs đã ra mắt bộ sưu tập hai phối màu dựa trên dòng Clarks Originals Wallabee Covert Green và Cameo Rose. Tên của bộ sưu tập này là Union LA x Clarks Originals Wallabee Crazy Visions, lấy cảm hứng từ lời bài hát "Glaciers of Ice" của Ghostface Killah, gợi nhớ đến vai trò của rapper trong việc nâng cao giày Wallabee trong văn hóa hip-hop.

Union LA x Clarks Originals Wallabee Crazy Visions Pack

Union LA đã tái tạo lại đôi giày Wallabee của Clarks bằng cách kết hợp nghệ thuật thủ công truyền thống với phong cách hiện đại hơn. Sự cải tiến này bao gồm việc mở rộng đế ngoài để cải thiện sự ổn định, thêm tag kéo sau gót và bổ sung vải lưới ở hai bên hông với cảm hứng lấy từ giày chạy thập niên 80. Ngoài ra các yếu tố thiết kế khác vẫn được duy trì, logo cả hai thương hiệu xuất hiện ở lưỡi và lớp lót đế trong để tôn vinh mối quan hệ hợp tác này. 

Hai phối màu của bộ sưu tập cũng có ý nghĩa riêng như màu Cameo Rose tôn vinh Cam'ron - một rapper và là biểu tượng văn hóa New York nổi tiếng với tầm ảnh hưởng lớn của anh trong ngành âm nhạc và thời trang. Màu Covert Green lại lấy cảm hứng từ màu sắc quân đội, mang lại một diện mạo mạnh mẽ nhưng không kém phần cổ điển, dịu dàng.

Bộ sưu tập Union LA x Clarks Originals Wallabee được ra mắt vào ngày 7 tháng 3 năm 2024, độc quyền thông qua trang web và cửa hàng trực tiếp của Union. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều đôi giày nổi bật khác nhé!

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với các phối màu “Green Ivy” và “Pearl White”, các thiết kế mang phong cách graffiti đặc trưng của Futura.......
Next Post Xem ngay nếu bạn quan tâm đôi giày nào được mang nhiều nhất tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua........................
Remarkable