Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Canada Goose và UNION LA bắt tay trong Bộ sưu tập Capsule All-Star NBA 2023

  • 243

Canada Goose là một thương hiệu quần áo được thành lập năm 1957 tại một nhà kho ở Toronto bởi Sam Tick, ban đầu nó có tên là Metro Sportswear. Cho đến thập niên 1980, người ta đã bắt đầu sử dụng áo khoác của công ty tại những nơi lạnh bậc nhất thế giới. 

Thương hiệu đã hợp tác với UNION LA - một trong những thương hiệu thời trang đường phố hàng đầu để tạo ra bộ sưu tập giới hạn với năm sản phẩm. Được biết, BST này lấy cảm hứng từ Nostalgic Americana với một chút biến tấu hiện đại. Dự kiến ngày 9 tháng 2, hai thương hiệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập hợp tác mới. 

Bộ sưu tập bao gồm áo khoác, vest, áo bomber và lớp lót cách nhiệt lấy cảm hứng từ các thiết kế Americana truyền thống, thấm đẫm bản chất của Bờ Tây và lối sống dễ chịu bên bờ biển. Trong đó Áo khoác Toussaint, áo khoác MA-1 — Bullard Bomber và Áo vest Legion có sẵn kích cỡ dành cho người lớn và Thanh niên.

Canada Goose x Union LA Collaboration

Điều đặc biệt ở bộ sưu tập này là nó vẫn thể hiện các đặc tính thực dụng đặc trưng của Canada Goose trong khi thể hiện các khía cạnh cũng như phong cách hiện đại. Mỗi thiết kế đều được trang bị các tính năng hữu ích, chẳng hạn như khả năng điều chỉnh dễ dàng, cũng như nâng cao các yếu tố thẩm mỹ. BST này có nhiều tông màu đất khác nhau, bày tỏ lòng kính trọng đối với màu sắc của Bờ Tây.

Tất cả những điều này kết hợp với nhau để củng cố chiến dịch Play in the Open đang diễn ra của Canada Goose, khuyến khích tự do thể hiện và truyền cảm hứng khám phá. Chiến dịch này được chỉ đạo bởi Beth Birkett-Gibbs — nghệ sĩ, nhà tạo mẫu và đạo diễn tài năng. Gibbs chia sẻ:

“Bộ sưu tập này phản ánh chân thực định nghĩa của UNION”, “Bằng cách kết hợp chức năng và hiệu suất tối ưu của Canada Goose với cách thiết kế và phong cách của UNION LA, chúng tôi đã tạo ra một bộ sưu tập Capsule phiên bản giới hạn, lấy ý tưởng từ phong cách sống của West Coast (Bờ Tây nước Mỹ).”

Bộ sưu tập Canada Goose x UNION NBA All-Star sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 2 tại một số cửa hàng được chọn lọc và trên website. Đồng thời trận đấu All-Star năm 2023 sẽ được tổ chức tại Vivint Smart Home Arena ở Thành phố Salt Lake, Utah tức Chủ nhật, ngày 19 tháng 2.

Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng bộ sưu tập này tại đây!

Canada Goose x Union LA Collaboration

Canada Goose x Union LA Collaboration

Canada Goose x Union LA Collaboration

Canada Goose x Union LA Collaboration

Canada Goose x Union LA Collaboration

Canada Goose x Union LA Collaboration

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thương hiệu đã hồi sinh một đôi giày cổ điển với hai phối màu Tennis Classic....
Next Post Stone Island dù đơn giản nhưng luôn khiến người ta yêu thích....
Remarkable