Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Doanh số bán hàng của LVMH tăng vọt và Kim Kardashian lấn át Balenciaga trong bản tin thời trang hàng đầu tuần này

  • 287

Doanh số của LVMH tăng 10% trong quý 4 năm 2023
Top Fashion Stories LVMH Sales Climb Kim Kardashian Balenciaga Ambassador Levi's Brunello Cucinelli
LVMH, tập đoàn xa xỉ khổng lồ giám sát các thương hiệu hàng đầu trong ngành bao gồm Louis Vuitton, Dior, Celine và LOEWE, đã vượt quá mong đợi của các nhà phân tích trong quý 4 năm ngoái, báo cáo mức tăng trưởng doanh thu là 10%. Ước tính trung bình của các nhà dự báo là 8%, theo Business of Fashion.

Lợi nhuận hoạt động cả năm của công ty đã tăng 8%, đạt 22,8 tỷ EUR (24,7 tỷ USD). LVMH có mức tăng trưởng cao nhất trong bộ phận bán lẻ chọn lọc, nơi sở hữu các nhãn hiệu bao gồm Sephora, DFS và Belmond Hotels của Hồng Kông. Doanh số bán hàng tăng 21% trong danh mục này.

Về mặt hàng thời trang và đồ da, nơi LVMH chiếm phần lớn doanh số bán hàng, công ty đã chứng kiến doanh số bán hàng tăng 9%, phản ánh kết quả được báo cáo trong quý 3. Công ty mẹ cũng báo cáo động lực đặc biệt mạnh mẽ trong lĩnh vực nước hoa và trang điểm ở tất cả các khu vực.

Kim Kardashian trở thành đại sứ Balenciaga và đóng vai chính trong "Closet Campaign" của thương hiệu
Top Fashion Stories LVMH Sales Climb Kim Kardashian Balenciaga Ambassador Levi's Brunello Cucinelli
Kim Kardashian không lãng phí thời gian để hoàn thành nhiệm vụ theo hợp đồng với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất cho Balenciaga. Sau khi đảm nhận danh hiệu, Kim K tạo dáng với túi Le City của Balenciaga bên trong tủ phụ kiện tại nhà cô.

Được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia thời trang huyền thoại Inez & Vinoodh, chiến dịch còn có sự tham gia của các nữ diễn viên Roh Yoon Seo và Nicola Peltz, người mẫu Paloma Elsesser, nhà thiết kế trang phục và nhà tạo mẫu Patricia Field và người có ảnh hưởng thời trang Devon Lee Carlson. Trong ảnh, mỗi đối tượng đứng trước tủ quần áo đầy cảm hứng của riêng mình, tay cầm Túi Le City. Đáng chú ý, chiếc túi Le Cagole và đồng hồ cát của Balenciaga cũng xuất hiện trong chiến dịch.

Levi's đệ đơn kiện Brunello Cucinelli
Top Fashion Stories LVMH Sales Climb Kim Kardashian Balenciaga Ambassador Levi's Brunello Cucinelli
Levi Strauss & Co. đã đệ đơn kiện Brunello Cucinelli vì “vi phạm nhãn hiệu, làm loãng và cạnh tranh không lành mạnh” tại tòa án liên bang San Francisco, cáo buộc nhãn hiệu thiết kế người Ý đã “chiếm đoạt nhãn hiệu nổi tiếng của LS&Co. làm biểu tượng cho riêng họ sản phẩm may mặc.”

Với nhãn hiệu được nộp vào năm 1938, Levi's đã yêu cầu tòa án ban hành lệnh sơ bộ và vĩnh viễn để cấm Cucinelli tạo ra các thiết kế mới có các tab bị cáo buộc là "vi phạm".

Trong một tuyên bố với WWD, chính Cucinelli nói rằng thương hiệu của ông “luôn coi trọng tính độc đáo trong các sáng tạo và tính toàn vẹn trong hoạt động kinh doanh của mình”. Ông nói thêm rằng ông tin rằng “không có nguy cơ gây nhầm lẫn cho bất kỳ khách hàng nào trên thế giới” liên quan đến Levi's.

Stüssy mở chi nhánh Sapporo, được thiết kế bởi Perron-Roettinger
Top Fashion Stories LVMH Sales Climb Kim Kardashian Balenciaga Ambassador Levi's Brunello Cucinelli
Stüssy đã đến Sapporo, Nhật Bản, với một cơ sở bán lẻ hoàn toàn mới được thiết kế với sự hợp tác của Perron-Roettinger. Công ty thiết kế này cũng chịu trách nhiệm cho các cửa hàng Stüssy ở Bắc Kinh, Bangkok và Singapore, đã tạo ra ý tưởng bán lẻ mới nhất này để phản ánh bản sắc nổi bật, đầy màu sắc của thương hiệu trên đường phố Nhật Bản. Bên trong mặt tiền màu đen, không gian chứa đồ nội thất hiện đại, dạng khối với tông màu xanh đậm, trong khi các tấm thép và cấu trúc kho bằng gỗ dọc theo các bức tường.

Song song với việc khai trương cửa hàng, Stüssy đã phát hành một nhóm quần áo độc quyền có áo hoodie và áo phông có khóa kéo với đồ họa kỷ niệm. 

Palace hé lộ thông tin khai trương cửa hàng hàng đầu ở Seoul
Top Fashion Stories LVMH Sales Climb Kim Kardashian Balenciaga Ambassador Levi's Brunello Cucinelli
Tuần này, Palace thông báo cho người hâm mộ rằng họ có chương trình “SOMETHING COOKING” ở Seoul bằng một đoạn video giới thiệu khó hiểu được đăng lên Instagram. Mặc dù bên ngoài thương hiệu này không xác nhận rằng họ sẽ mở một cửa hàng trong thành phố nhưng các dấu hiệu chắc chắn rất rõ ràng. Palace lưu ý rằng họ sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết về chính xác những gì họ đang chuẩn bị diễn ra ở Seoul vào ngày 3 tháng 2 năm 2024. 

Cara Delevigne dẫn đầu chiến dịch SS24 “Mavericks” của MCM
Top Fashion Stories LVMH Sales Climb Kim Kardashian Balenciaga Ambassador Levi's Brunello CucinelliTop Fashion Stories LVMH Sales Climb Kim Kardashian Balenciaga Ambassador Levi's Brunello Cucinelli
Đầu tuần này, nhãn hiệu xa xỉ MCM của Đức đã vén màn chiến dịch Xuân/Hè 2024 với sự tham gia của “những người có phong cách khác biệt” đầu tiên là Cara Delevigne và người mẫu Hàn Quốc Xu Meen.  Sabine Brunner, chủ tịch kiêm giám đốc thương hiệu & thương mại tại MCM, trong một tuyên bố. “MCM được tạo ra dành cho những cá nhân có chung tinh thần nổi loạn của chúng tôi và mong muốn trở nên khác biệt nhưng vẫn đi theo con đường riêng của họ trên thế giới trong khi biến thế giới thành của riêng họ. Đó là việc khám phá những điều mới mẻ và tạo ra những điều tiếp theo".

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike một lần nữa tôn vinh những đóng góp có ảnh hưởng của vận động viên bóng chày người Mỹ Jackie Robinson...
Next Post John Galliano đã đứng vững khi trở thành một trong những nghệ sĩ vĩ đại còn sót lại, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang vì sự cam kết của...