Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 9 “Olive” liệu sẽ trở lại hào quang?

  • 130

Năm 1993, Nike, Inc. rơi vào tình trạng hỗn loạn sau khi Michael Jordan đột ngột nghỉ hưu tại NBA. Điều đó không ngăn cản Nike, Inc. tiếp tục kế thừa di sản của Air Jordan thông qua cách kể chuyện sâu sắc. Đối với mẫu thứ chín, Tinker Hatfield nhấn mạnh tầm ảnh hưởng toàn cầu và vị thế ngôi sao của Jordan, được thể hiện nổi bật qua màn trình diễn vượt trội và sự hiện diện của anh trong thế vận hội Olympic 1992 ở Barcelona. Với biểu tượng của hành tinh được gắn chắc chắn ở gót chân, Air Jordan 9 tuyên bố rằng MJ đã vượt qua ranh giới của các thành phố và là một biểu tượng không có biên giới, ngay cả khi anh ấy đổi giày bóng rổ của mình lấy giày bóng chày.

 


Air Jordan 9 tồn tại trong thời gian ngắn chỉ có một số màu nguyên bản. “True Red” và “Charcoal” là đại diện duy nhất cho nét thẩm mỹ mang tính biểu tượng của Bulls, trong khi “Dark Powder Blue” kỷ niệm thời gian của Jordan tại Bắc Carolina. Tuy nhiên, màu “Olive” đã đưa loạt phối màu ngoài sân đấu độc đáo lên một tầm cao thử nghiệm mới. Vào thời điểm đó, những đôi Olive 9 hoạt động kém hiệu quả ở thị trường bán lẻ, nhưng khi nhiều đôi Air Jordan nguyên bản ít người biết đến hơn ra đời, nó đã trở nên nổi tiếng vào những năm 2000 mà đỉnh điểm là một đợt tái phát hành không mấy ấn tượng vào năm 2012. Chất liệu kém chất lượng, và phiên bản cổ điển đầu tiên của Air Jordan 9 “Olive” là đại diện cho thời kỳ mà chất lượng của Jordan Retro không còn là điều gì đáng khen ngợi nữa.

Điều đó không có nghĩa là Olive 9 đã bị chôn vùi trong bóng tối. Phối màu khét tiếng đã thể hiện lại vai trò của nó một lần nữa vào năm 2017 thông qua phiên bản Boot sẵn sàng cho mùa đông - một bản sửa đổi đã phần nào thành công trong những tháng lạnh hơn trong năm. Và vào cuối năm 2022, Jordan Brand đã troll cộng đồng bằng “Olive/Aqua”, một bản phát hành không phục vụ mục đích gì ngoài việc làm khó chịu những người đam mê OG.

Vào kỳ nghỉ lễ năm 2024, Air Jordan 9 “Olive” dự kiến sẽ được phát hành. Liệu giày sẽ gây bão hay không?

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đáng buồn là đôi này chỉ dành cho bạn bè và gia đình..........
Next Post Năm nay, các thương hiệu đã cởi mở hơn rất nhiều trong việc hợp tác với các tài năng nữ – và thay vì chạy theo xu hướng, các cô gái được tin...