Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những nhà thiết kế sneaker nữ xuất sắc nhất 2023: Wales Bonner đại thắng, Yoon Ahn lên level mới

  • 300

2023 là một năm thú vị đối với giày thể thao, nhưng có một điều chắc chắn: các nhà thiết kế nữ năm nay cực kỳ xuất sắc. Năm nay, các thương hiệu đã cởi mở hơn rất nhiều trong việc hợp tác với các tài năng nữ – và thay vì chạy theo xu hướng, các cô gái được tin tưởng để bùng nổ với gu thẩm mỹ của chính mình.

Từ sự hợp tác đầu tiên dành cho phụ nữ của một thương hiệu cho đến các bộ sưu tập kỷ niệm World Cup dành cho nữ và nhiều hơn thế nữa, hãy xem các nhà thiết kế nữ đã tỏa sáng năm nay cùng Sneakerhead nhé!

1.Wales Bonner

Grace Wales Bonner is the perfect designer for now - The Washington Post

Grace Wales Bonner MBE là một nhà thiết kế thời trang người Anh với ngôn ngữ thiết kế khác biệt về sự sang trọng trong văn hóa, truyền tải di sản Châu Âu với tinh thần Afro Atlantic". Các thiết kế của cô đặc trưng bởi sự pha trộn giữa trang phục thể thao và may đo, cũng như sở thích của cô trong việc truyền tải sự sang trọng tinh tế cho những món đồ thiết yếu trong tủ quần áo hàng ngày. Năm 2014, cô thành lập nhãn hiệu Wales Bonner có trụ sở tại London, ban đầu chuyên về trang phục nam giới.

Wales Bonner supercharges the Adidas Samba  for 2023

Trong khi các bộ sưu tập trước đây của Wales Bonner với công ty đồ thể thao Đức luôn bao gồm các mẫu khác, thì đối với A/W23, tất cả đều là Samba. Ra mắt với bốn màu sắc, Core Black và Fox Brown đều được chế tác từ sự kết hợp giữa da và da lộn ngắn, trong khi Cream White và Dark Brown được trang trí bằng lông đuôi ngựa mịn xuyên suốt.

2. Yoon Ahn

Yoon Ahn On Business, Fashion, And How To Do Everything At Once | Jing Daily

Yoon Ahn là một nữ doanh nhân và nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Cô học thiết kế đồ họa tại Đại học Boston và tốt nghiệp năm 2000. Cô được biết đến với vai trò là giám đốc sáng tạo cho thương hiệu Ambush của mình và là giám đốc thiết kế trang sức của Dior Men.

Ahn từng tuyên bố rằng cô không theo đuổi một thể loại thời trang độc đáo nào. Niềm đam mê của cô với nghệ thuật đại chúng có thể được nhìn thấy qua các thiết kế của cô cho cả Ambush và Dior Men. Đồ trang sức táo bạo, vàng và/hoặc kim loại kết hợp với các chủ đề liên quan đến phong cách thời trang hip-hop của Mỹ và Tokyo vẫn nhất quán trong các thiết kế tiên phong.

Yoon Ahn Just Teased the AMBUSH x Nike Air More Uptempo Low

Năm nay Yoon Ahn đã ra mắt 3 màu Nike Uptempo dưới brand AMBUSH. Cô cũng sản xuất bộ sưu tập xoay quanh đội nữ thi đấu cho World Cup.

3. ​Cecilie Bahnsen

Cecilie Bahnsen – Kinfolk

Cecilie Bahnsen là sự giao thoa giữa thời trang cao cấp và quần áo may sẵn để tạo ra những bộ quần áo sang trọng với phong cách thoải mái, vượt thời gian. Tôn vinh truyền thống thời trang cao cấp của Pháp và văn hóa thiết kế của Scandinavia, mỗi tác phẩm đều mang đến nét nữ tính đương đại.

Các loại vải độc đáo được thiết kế bằng tay tại studio Copenhagen của Cecilie Bahnsen để tạo ra những bộ quần áo có sự kết hợp bất ngờ giữa độ mềm mại và cấu trúc, tối giản và tối đa, hoàn hảo và không hoàn hảo. 

Cecilie Bahnsen x ASICS FW23 Release Date | SNKRDUNK Magazine

Cecilie Bahnsen đã ra mắt sản phẩm hợp tác đầu tiên với ASICS vào đầu mùa hè 2023 và đó là một thành công vang dội. Giày sneaker phong cách Mary Jane có hai màu bán hết ngay lập tức, chứng kiến nhà tùy chỉnh giày độc đáo bước vào lĩnh vực hợp tác.

Cecilie Bahnsen x ASICS 全新限量定製運動鞋正式發售| Hypebeast

Mối quan hệ hợp tác ASICS GT-2160 thứ hai của Cecilie Bahnsen đã đến, tôn vinh văn hóa Nhật Bản thường truyền cảm hứng cho “thời trang cao cấp hàng ngày” của cô. Cô sẽ ra mắt bộ sưu tập tại một cửa hàng độc quyền ở Tokyo, phản ánh sự khởi đầu khiêm tốn và cốt truyện sâu sắc.

4. Sandy Liang

Sandy Liang's Baggu Collaboration Is Embedded With Nostalgia - The New York  Times

Sandy Liang sinh ngày 4 tháng 6 năm 1991 tại New York và lớn lên ở Flushing, Queens, cùng với một người anh trai và một chú chó Chihuahua. Cô học kiến trúc một thời gian ngắn tại Trường Thiết kế Rhode Island trước khi chuyển sang Parsons để học thiết kế thời trang. 

SALOMON X SANDY LIANG XT-6 EXPANSE & RX MOC 3.0 — REGISTER NOW | END.

Sau khi làm một vài dự án với Vans, Sandy Liang muốn mở rộng danh mục giày dép của mình với nhãn hiệu thời trang thể thao thời thượng Salomon. Cùng nhau, họ đã mang đến sự sống cho XT-6 Expanse và RX Moc 3.0. Đôi XT-6 Expanse có tông màu “Cradle Pink/Jolly Green” thân thiện theo mùa và được lấy cảm hứng từ hành động khám phá đường mòn khi mặc váy. Đối tác của nó lấy chủ đề đen trắng đơn giản và đề cập đến sở thích của Liang đối với đôi dép múa ba lê. 

5. Feng Chen Wang

Piaggio 1 X Feng Chen Wang

Feng Chen Wang là một nhà thiết kế gốc Trung Quốc, sống ở London, đi đầu trong thế hệ tài năng thời trang mới đang nổi lên từ Trung Quốc. Feng học Thạc sĩ Thời trang Nam tại Đại học Nghệ thuật Hoàng gia danh tiếng, London, tốt nghiệp năm 2015.

UGG x Feng Chen Wang

Ugg 2023 – Feng Chen Wang

Năm nay Feng Chen Wang là một collaborator được yêu thích. Cô đã hợp tác với Crocs, Nike lẫn UGG - toàn những brand hot được sneakerhead yêu thích. BST cùng Nike có hình thức một bộ sưu tập tập trung vào trang phục thể thao được thiết kế lại nhằm phá vỡ các quy ước định sẵn. BST UGG lấy cảm hứng từ biểu tượng phượng hoàng của Trung Quốc, một điểm nhấn chung trong ngôn ngữ thiết kế của Wang. Cả hai khám phá sự tự do và sự độc đáo của cá nhân, thu hẹp khoảng cách giữa tưởng tượng và thực tế. Với Crocs, bản sắc của nhà thiết kế chiếm vị trí tối cao, mang đến một cách tiếp cận tương lai cho hình bóng Siren Clog và Echo Clog của Crocs.

Feng Chen Wang x Nike Collaboration Collection Release Info

Feng Chen Wang x Crocs Collaboration | Hypebeast

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Và vào cuối năm 2022, Jordan Brand đã troll cộng đồng bằng “Olive/Aqua”, một bản phát hành không phục vụ mục đích gì ngoài việc làm khó chịu những...
Next Post Điều quan trọng nhất là sức hấp dẫn rộng rãi của nó đối với văn hóa đại chúng, mức độ săn lùng các đôi giày và cuối cùng là liệu chiếc giày đó...