Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Disney kỷ niệm 100 năm thành lập với adidas Ultraboost 1.0

  • 331

Công ty Walt Disney hay thường được biết đến với cái tên ngắn gọn "Disney", là tập đoàn giải trí và truyền thông đa phương tiện lớn nhất thế giới. Disney được thành lập ngày 16 tháng 10 năm 1923 bởi hai anh em Walt và Roy O. Disney. Như vậy, năm 2023 sẽ là cột mốc kỷ niệm 100 năm thành thành lập của một hãng phim hoạt hình nổi tiếng vang danh thế giới. Chắc chắn Disney là một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất trên hành tinh. Thương hiệu này sở hữu hàng loạt bộ phim, nhân vật mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại và có công viên giải trí riêng.

Để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập, Disney lựa chọn bắt tay với adidas để tạo ra một phối màu kỷ niệm đặc biệt trên adidas UltraBOOST. Siêu phẩm Disney x adidas UltraBOOST sắp ra mắt được khoác lớp áo màu bạc. Điểm nhấn của những đôi này nằm ở những vết sọc màu cam ở dọc theo dấu Three Stripes, ngoài ra còn một phiên bản màu hồng. Trên thẻ lưỡi có tên Disney và adidas mỗi bên với số 100 ám chỉ đến con số 100 năm thành lập ấn tượng. 

Để có cái nhìn sâu hơn về Disney x adidas UltraBOOST này, hãy theo dõi những hình ảnh bên dưới. Chúng dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng này và sẽ sớm được tiết lộ.

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi phát hành “Reverse Liverpool” LeBron 9 Low vào tháng 9 năm 2022, Nike sẽ tiếp tục tung ra sản phẩm hợp tác LeBron x Liverpool x Nike Air Max 1 nhằm tri ân.......
Next Post Sau những nỗ lực trong sự nghiệp bóng rổ của mình, Devin Booker (thuộc đội Phoenix Suns SG) cuối cùng cũng có chiếc giày đặc trưng để đời từ thương...
Remarkable