Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas đã 'làm mưa làm gió' như thế nào trong năm 2022

  • 336

Suy cho cùng, năm 2022 là một năm đầy mất mát với adidas khi một trong những mối quan hệ đối tác lớn nhất của họ đã tan vỡ. adidas đã và đang duy trì sức mạnh của họ khi hợp tác với những người nổi tiếng như Wales Bonner, Gucci,... nhưng họ vẫn đang lao đao vì số đôi Yeezy bị tồn kho và mất đi một số thị trường vốn được cho là tiềm năng đối với họ.

Tuy nhiên, bất kể những biến cố xảy ra trong năm 2022 này, Three Stripes đã cho chúng ta thấy nhiều màn collab đặc sắc và những đôi sneaker tuyệt vời. Cùng Sneakerhead Vietnam xem lại những màn hợp tác, sự kiện, dòng giày đã giúp adidas bùng nổ trong năm nay nhé!

1. adidas x Wales Bonner

Một trong những đôi sneaker tạo nên làn sóng adidas trong năm 2022 là sự hợp tác với Wales Bonner. Anh là người đã chiến thắng giải thưởng Nhà thiết kế trẻ của LVMH và bắt đầu hợp tác với adidas từ năm trước. Họ đã tạo ra những đôi sneaker đáng thèm muốn được khai thác từ thế mạnh của cả hai bên.

Năm 2022, đôi Sambas mà họ đã ra mắt đã trở thành mặt hàng hot nhất trên thị trường lúc bấy giờ, với phối màu đỏ và kem. Nó trở thành một trong những đôi giày thể thao được tìm kiếm nhiều nhất vào năm 2022. Theo thông tin rò rỉ, Wales Bonner và adidas dự kiến sẽ tiếp tục hợp tác trong năm 2023.

 

2. adidas x Gucci

Sự hợp tác của adidas với Gucci là một trong những sự hợp tác đáng nhớ nhất của thương hiệu trong những năm gần đây. Cùng với nhau, họ đã đưa ra khái niệm kết hợp thời trang đường phố với thời trang sang trọng để gia tăng lợi nhuận. Mối quan hệ này đã tạo ra một dòng sản phẩm sặc sỡ, nổi bật với số lượng lớn đôi adidas Gazelles và đầy đủ các loại quần áo và phụ kiện. Tất nhiên giá của chúng không hề rẻ chút nào.

3. adidas General Releases 

Một số đôi giày phổ biến nhất trong năm là adidas General Releases, lấy cảm hứng từ adidas Samba. Độ hot của nó có thể đo lường dựa trên tốc độ hết hàng nhanh chóng sau thời gian được bổ sung. Dòng giày này cũng nhận được rất nhiều sự hợp tác, bao gồm Humanrace và The FACE.

4. adidas đã thành công rực rỡ nhờ những đôi giày lấy cảm hứng từ phim ảnh

Đầu năm, thương hiệu này đã hợp tác với South Park để tung ra bộ sưu tập sáu chiếc giày trên nhiều dòng bao gồm Stan Smith, Forum Low, v.v. Đặc biệt là bộ sưu tập giày lấy chủ đề từ nhân vật hoạt hình, anime như Yu-Gi-Oh!, Hello Kitty, DC,... Họ cũng đã khai thác nhân vật người tuyết của The Simpsons cho một đôi Superstar và đôi Forum Grinch đặc biệt cho mùa Giáng Sinh này.

5. adidas đột phá với Nora Vasconcellos

Một trong những thành tựu lớn nhất của adidas trong năm 2022 là ký hợp đồng với vận động viên trượt ván chuyên nghiệp, kiêm họa sĩ minh họa - Nora Vasconcellos. Cho đến nay tại Three Stripes, Nora đã tạo ra bộ sưu tập dành riêng cho mình.

Vasconcellos không chỉ tạo ra bước đột phá cho việc trở thành nữ đại diện trong lĩnh vực này. Cô ấy đã có một cuộc trò chuyện cởi mở với tờ Sneakerfreaker để phá bỏ những kỳ thị trong việc cô đang làm và những thành tựu cô đã đạt được.

Nguồn: sneakerfreaker

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Năm 2023 sẽ là cột mốc kỷ niệm 100 năm thành thành lập của Disney - hãng phim hoạt hình nổi tiếng vang danh thế giới............
Next Post adidas vừa chính thức ra mắt phiên bản màu trắng của dòng giày đột phá NMD S1.......
Remarkable