Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Adidas NMD TS1 chuẩn bị trình làng diện mạo mới nhờ Neighborhood & BAPE

  • 1619

Adidas NMD TS1 là một trong những sản phẩm được làm mới mà lại gây ấn tượng mạnh mẽ nhất. Adidas đang dần chứng minh thương hiệu này đang dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ lên các sản phẩm giày dép, quần áo; bằng chứng là việc áp dụng chất liệu vải GORE-TEX - chuyên dùng cho việc chống nước - vào đôi NMD này. Tuy nhiên, đây vẫn là sự kết hợp hoàn hảo giữa form dáng, chức năng và thể hiện được gout của người mang nó.

Trong thời gian gần đây, thương hiệu “Ba sọc” đang kêu gọi hai đối tác tiềm năng của họ - A Bathing Ape & Neighborhood - để có thêm những điểm nhấn đặc trưng trên sản phẩm này. Bộ đôi thương hiệu dẫn đầu về thời trang đường phố ở Nhật Bản đã chọn lưới màu xám khói làm phần nền đôi giày và thêm vào đó là những đường in sọc chéo đen. Tương phản với mảng màu tối, một vệt vàng “sấm sét" tạo nên sự khác biệt của cả đôi giày. Tên hai nhãn hiệu cũng như những kí tự Nhật Bản in rõ nét trên phần thân trên và đế boost trắng là chi tiết cuối cùng tạo nên một phiên bản NMD TS1 hoàn hảo. Nhìn tổng thể, đôi giày mang hơi hướng “techwear" của Neighborhood nhiều hơn là BAPE - thương hiệu chuyên dùng hoạ tiết logo “đầu khỉ" đặc trưng.

Dưới đây là hình ảnh trọn vẹn của đôi giày cực hype này. Tin tức về giá và ngày phát hành sẽ được Sneakerhead Vietnam cập nhật trong thời gian gần nhất.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khi những đôi adidas Yeezy Boost 350 V2 được nâng cấp hơn bằng những phiên bản "Reflective", đã được cộng đồng Sneakerhead đón nhận một cách nồng nhiệt. Và...
Next Post Một phiên bản Nike Vapormax đặc biệt hơn bao giờ hết của năm 2019...
Remarkable