Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những đôi sneaker lấy cảm hứng từ anime đỉnh nhất mọi thời đại

  • 67

Anime là cách gọi phổ biến về phim hoạt hình của Nhật Bản. Rất nhiều thương hiệu lớn đã nhận ra sự đam mê mãnh liệt của người hâm mộ và hợp tác với những bộ anime nổi tiếng có sức ảnh hưởng cao đến cộng đồng để ra mắt những sản phẩm mang tính nghệ thuật và ý nghĩa cao. Một số bộ anime đã nhận được vinh dự này là Dragon Ball Z, JoJo's Bizarre Adventure, Naruto, One Piece, Demon Slayer, Attack on Titan, Pokemon và Sailor Moon,... Những trận chiến mãnh liệt trong Dragon Ball Z hay tinh thần phiêu lưu của One Piece, sức mạnh phép thuật của Sailor Moon đã trở thành nguồn cảm hứng đem đến những tác phẩm vô cùng độc đáo cho các nhà thiết kế và thương hiệu. 

Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng danh sách những đôi sneaker anime xuất sắc nhất mọi thời đại bên dưới và bình chọn cho đôi mà bạn yêu thích nhé!

- - - - -

Naruto x adidas

Bộ sưu tập Naruto x adidas được thiết kế dựa trên những câu chuyện, thời khắc quan trọng của các nhân vật nổi bật trong bộ anime Naruto. Ví dụ như đôi adidas Predator 19.1 ADV gợi nhớ sự quyết tâm mãnh liệt của Naruto trước trận đấu với Pain. Nemeziz 19.1 ADV của Sasuke thể hiện sự căng thẳng trong cuộc đấu với Itachi Haruno's X 19.1 ADV, đại diện cho vai trò của anh trong đại chiến Ninja lần 4. COPA 19.1 TR ADV UltraBoost tôn vinh tổ chức Anbu của Kakashi. Bộ sưu tập này, chỉ có mặt tại châu Á, là sự kết hợp đặc biệt giữa văn hóa anime và streetwear.

Naruto x adidas

Dragon Ball Z x adidas

Trong năm 2018, các nhân vật huyền thoại và những trận đấu huyền thoại của Dragon Ball Z được hồi sinh khi adidas hợp tác với Toei Animation. Mỗi đôi giày lấy cảm hứng từ những đặc điểm, màu sắc và cốt truyện của mỗi nhân vật khiến chúng dễ dàng được nhận ra bởi các fan. Đồng thời, adidas còn chuẩn bị bao bì đặc biệt cho từng đôi.

Bộ sưu tập đem đến những đôi giày độc đáo lấy cảm hứng từ trận chiến giữa phe chính diện và phản diện. Trong đó các đôi giày thể hiện cuộc đối đầu huyền thoại giữa Son Goku và Frieza, được thể hiện qua các mẫu ZX 500 RM và Yung-1. Trận đấu của Son Gohan và Cell được thể hiển qua đôi Deerupt và Prophere và kết thúc với các mẫu Ultra Tech và Kamanda thể hiện Vegeta và Majin Buu.

Dragon Ball Z x adidas

One Piece x Puma

Puma và series anime huyền thoại One Piece đã hợp tác nhiều lần, lần hợp tác mới nhất của họ chính là năm nay. Bộ sưu tập 2024 đem đến bốn phối màu Puma Suedes lấy cảm hứng từ những vị Vua Hải Tặc mạnh mẽ: Blackbeard (Marshall D. Teach), Shanks, Luffy với Gear 5, và Buggy. Mỗi đôi có màu đặc trưng và chi tiết thiết kế liên quan đến nhân vật. 

One Piece x Puma

Demon Slayer x Crocs

Thương hiệu giày dép có trụ sở tại Colorado, Crocs là một trong những đối tác hợp tác tốt nhất trong thời gian gần đây của các thương hiệu mong muốn lan tỏa sức ảnh hưởng của mình. Đối với dự án hợp tác cùng bộ anime nổi tiếng Demon Slayer, chúng ta đã được chiêm ngưỡng bốn đôi Crocs lấy cảm hứng từ các nhân vật chính của series: Tanjiro, Nezuko, Inosuke và Zenitsu.

Demon Slayer Crocs Classic Clog Release Date | Hypebeast

JoJo’s Bizarre Adventure x Vans

JoJo's Bizarre Adventure đã hợp tác với Vans vào tháng 3 năm 2019 để kỷ niệm cuộc phiêu lưu huyền bí Golden Wind với hai dòng giày Vans Era Pro và Slip-On. Mỗi đôi được truyền cảm hứng từ các nhân vật Giorno Giovanna và Bruno Bucciarati trong Golden Wind. Vans cũng đem đến một hộp đựng độc đáo lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản và bối cảnh Ý của anime, biến chúng thành một vật phẩm có thể dùng để sưu tầm cho các fan.

JoJo’s Bizarre Adventure x Vans

Yu-Gi-Oh! x adidas

Bộ sưu tập này kết hợp sức hút của bộ anime huyền thoại của thập kỷ 2000 với streetwear đương đại, tạo ra một bộ sưu tập gây ấn tượng với cả fan hâm mộ series và những người yêu sneaker. Bộ sưu tập đem đến hai mẫu giày chính: dép Reptossage và sneaker ADI2000, lấy cảm hứng từ các nhân vật biểu tượng của Yu-Gi-Oh! và các lá bài quái vật đặc trưng của họ. Đặc biệt là đôi giày Superstar adidas dành riêng cho trẻ em, tôn vinh Rồng của Ra, và một cặp ADI2000.

Yu-Gi-Oh! X adidas

BAIT x Attack on Titan x adidas Ultraboost

Năm 2022, adidas hợp tác với BAIT để đem hình ảnh của Attack on Titan lên đôi giày Ultraboost biểu tượng. Giày được ra mắt đồng thời với các tập quan trọng của Attack on Titan: The Final Season Part 2. Điểm độc đáo của đôi giày này là phần upper lấy cảm hứng từ da của Colossal Titan màu đỏ đậm giống cho cơ bắp và máu cùng với chi tiết màu trắng tượng trưng cho xương. Đặc biệt là phần lót giày có hình ảnh minh họ trận chiến gay gắt giữa Eren Yeager và Colossal Titan.

BAIT x Attack on Titan x adidas Ultraboost

Pokemon x Puma

Các fan của bộ anime Pokémon đã nhận được một bộ sưu tập giày dép sôi động nhờ sự hợp tác Pokémon x Puma vào năm 2022. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ một số Pokémon được yêu thích từ vùng Kanto. Không chỉ người lớn mà bộ sưu tập còn có kích cỡ dành cho trẻ em với các thiết kế tôn vinh Pikachu, Bulbasaur, Charmander, Gengar và Squirtle. Số Pokédex được in trên phần trong của lưỡi giày, tạo ra một trải nghiệm Pokémon chân thực cho từng sản phẩm.

Pokémon PUMA Collection 2022 Release Date | SneakerNews.com

Naruto Shippuden x Crocs

Bộ hợp tác này tập trung thể hiện bản chất của các nhân vật chính trong Naruto: Naruto Uzumaki, Kakashi Hatake, Jiraiya, Minato Namikaze, Sasuke và Itachi với màu sắc vô cùng nổi bật. Mỗi đôi crocs đều đi kèm với những chiếc charm Jibbitz độc đáo, đại diện cho các dấu tay, vũ khí, trang phục và phụ kiện đặc trưng của các nhân vật trên.

So stoked for these! Which one you guys like the most? : r/Naruto

Sailor Moon x Vans

Bộ sưu tập hợp tác Sailor Moon x Vans ra mắt vào tháng 6 năm 2022, mang đến các thông điệp về tình yêu, công lý và tình bạn. Bộ sưu tập này bao gồm một loạt các loại giày dép, quần áo và phụ kiện lấy cảm hứng dựa trên các nhân vật nổi bật và bối cảnh phép thuật của bộ anime trứ danh này. Tổng cộng có 12 đôi trong bộ sưu tập: Sailor Moon x Vans Sk8-Hi, Sailor Moon x Vans Authentic, Sailor Moon x Vans Skate Slip-on, Sailor Moon x Sk8-Hi Mysterioso, Sailor Moon x Vans The Lizzie Sailor White, Sailor Moon x Vans La Costa Slide-On, Sailor Moon x Vans Old Skool Patchwork, Sailor Moon x Vans Skate Old Skool Sailor Black, Sailor Moon x Vans Old Skool Parisian Night, and the Sailor Moon x Slip-On Comfy Cush.

Vans × Pretty Guardian Sailor Moon |

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự hợp tác này là một ví dụ hoàn hảo về lối thiết kế tối giản, không chỉ thời trang mà còn thoải mái, phù hợp để mang hàng ngày.......
Next Post Ban đầu những chiếc "ngón chân" này được đăng vào ngày Cá tháng 4 khiến giới yêu giày dép nghĩ rằng sẽ không có việc item này thật sự được ra mắt,...
Remarkable