Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập AURALEE x New Balance WRPD Runner tối giản, siêu thanh lịch

  • 38

AURALEE là một trong những thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng với phong cách tối giản. Thương hiệu này đã từng hợp tác với New Balance và ra mắt hai đôi Warped Runner trong show diễn xuân/hè 2024 tại tuần lễ Thời trang Paris vừa qua. Sắp tới, cả hai sẽ tiếp tục tái hợp trong bộ sưu tập AURALEE x New Balance WRPD Runner với hai đôi giày mới mang màu sắc thanh lịch và rất dịu mắt: kem và xanh đen. Giày được làm từ vải lưới và phủ da lụa cao cấp, kết hợp với logo "N" đồng màu thể hiện dấu ấn thương hiệu một cách tinh tế. Đặc biệt, giày được hoàn thiện với đế giữa tích hợp kỹ thuật FuelCell Rebel đặc trưng của thương hiệu và đế ngoài cao su có độ bám tốt.

Sự hợp tác này là một ví dụ hoàn hảo về lối thiết kế tối giản, không chỉ thời trang mà còn thoải mái, phù hợp để mang hàng ngày. Dự kiến bộ sưu tập AURALEE x New Balance WRPD Runner sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 4 năm 2024 tại các cửa hàng và website của New Balance, AURALEE.

- - - - -

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Màu hồng dường như bao phủ cả đôi giày trừ phần lưỡi giày, dây giày và một phần gót có màu cam.......
Next Post Những trận chiến mãnh liệt trong Dragon Ball Z hay tinh thần phiêu lưu của One Piece, sức mạnh phép thuật của Sailor Moon đã trở thành nguồn cảm hứng...
Remarkable