Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Mita x adidas Samba: Kiệt tác nghệ thuật mới

  • 177

Mặc dù ít khi nhắc đến nhưng Mita Sneakers là một cửa hàng bán lẻ giày sneaker nổi tiếng có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Họ thường hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp thể thao, giày dép và ra mắt những đôi giày sneaker độc đáo. Ví dụ như cùng là dòng adidas Samba, sắp tới Mita sẽ ra mắt một phiên bản hợp tác mới nghệ thuật và đẹp mắt hơn so với những đôi Samba đã có từ trước đến giờ.

Mặc dù chưa có hình ảnh đầy đủ nhưng thông qua những thông tin đã có, team Sneakerhead Vietnam mình có một số nhận xét để các homie có thể tham khảo nhé!

Preview

Có vẻ phần upper của đôi giày này được làm từ da lộn và da đà điểu cao cấp với những vết đốm nổi bật ở khắp nơi.  Phần lưỡi giày gập cỡ lớn tương tự như những đôi Samba gần đây của Wales Bonner với màu xám bạc. Dấu Threestripes điển hình của adidas nằm ở vị trí truyền thống được tạo nên bởi hai màu đen - cam có sự tương phản ấn tượng. Ngoài ra đôi giày này còn có một lớp đệm ở gót chân và phần đế cao su màu xanh dương đậm cổ điển để hoàn thiện thiết kế. 

PreviewPreview

Đôi Samba của Mita dự kiến sẽ phát hành qua cửa hàng trực tuyến của họ vào cuối tháng này. Hãy theo dõi team mình để cập nhật thêm thông tin ra mắt về đôi giày này trong thời gian tới nhé! 

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Biểu tượng chú thỏ đặc trưng của anh cũng xuất hiện ở lớp lót đế trong với màu hồng tương tự vô xùng xinh xắn....
Next Post Cùng team Sneakerhead Vietnam mình tham khảo 7 địa chỉ uy tín để vệ sinh các em sneaker iu dấu nhé!.....................
Remarkable