Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

TRAVIS SCOTT X AIR JORDAN 1 “CHICAGO” rất có thể sẽ ra mắt trong năm nay ?

  • 5881

Khi phiên bản Travis Scott x Nike SB Dunk vừa ra mắt trong thời gian qua, đã một lần nữa khẳng định độ hot của những phiên bản mà chàng ca sĩ trẻ người Mỹ tài năng này là không thể chối cãi. Sau một thời gian hé lộ phiên bản Air Jordan 1 x Cactus Jack "Travis Scott" Mocha dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới, đã làm cho cộng đồng mê giày một phen đứng ngồi không yên, thì mới đây theo một số nguồn tin tức từ cộng đồng Sneakerhead, ngoài phối màu "Mocha" thì Travis Scott còn một phối màu "Chicago" nữa trong dự án của anh. Cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính xác về đôi giày này, tuy nhiên sẽ thực sự tuyệt vời nếu Travis Scott x Air Jordan 1 HIGH OG "Chicago" xuất hiện. 

Tại phiên bản Travis Scott x Air Jordan 1 HIGH OG "Chicago" này được lấy tông màu đen, trắng, và đỏ chủ đạo - đặc trưng của những đôi Air Jordan 1 "Chicago". Với logo Nike Swoosh được để ngược lại, một phong cách đặc trưng phá cách của Travis Scott. 

Tuy đây chỉ là những dự đoán về phiên bản Travis Scott x Air Jordan 1 HIGH OG "Chicago" có thể sẽ ra mắt trong thời gian tới, nhưng nếu thật sự Travis Scott sẽ đưa phiên bản này ra thị trường thì chắc chắn là đang mong chờ phải không? 

Nguồn: Houseofheat

 

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post
Remarkable