Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Amazon Fashion & AMBUSH® ra mắt BST với cảm hứng từ hoạ tiết trên bao bì thường thấy

  • 1449

Để tiếp tục củng cố cho mối quan hệ của mình, hai thương hiệu Amazon và AMBUSH® đang xây dựng một cửa hàng pop-up (tạm thời) ở Tokyo cho BST sắp tới của họ.

Việc mở rộng thị trường và đi kèm là show trình diễn đầu tiên của AMBUSH® được xem như một bước đi tiếp theo trong việc phát triển Amazon Fashion và là một sự kiện quan trọng trong dự án "AT TOKYO" của thương hiệu này. Trong những hình ảnh về sản phẩm đã được công bố, Verbal và Yoon (hai nhà đồng sáng lập của AMBUSH®) đã ra mắt một BST về những bộ quần áo đời thường nhưng có những dấu hiệu đặc trưng nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Hoạ tiết đặc trưng trên phần bao bì thường thấy của Amazon chính là nguồn cảm hứng chính của sự hợp tác này. Các bản in áo thun và áo hoodies đều dễ dàng thấy một bản in đường "băng keo" của Amazon rõ nét trên bền mặt sản phẩm.

Cùng xem qua BST Amazon Fashion x AMBUSH® và chờ đợi sản phẩm chính thức ra mắt vào ngày 15.11 tại vài AMBUSH® WORKSHOP và amazon.co.jp/ATTOKYO.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được sự hưởng ứng từ Women's Day, Nike tiếp tục cho ra mắt những phối màu cực kì nữ tính dành riêng cho phái nữ. Với sự xuất hiện của Nike VaporMax Flyknit...
Next Post
Remarkable