Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chi tiết bộ sưu tập AMBUSH x Nike Air Force 1 Low 

  • 329
Chắc các bạn không còn quá xa lạ với hãng thời trang AMBUSH đến từ Nhật Bản, họ đã bắt đầu hợp tác với Nike lần đầu tiên từ năm 2018. Trong lần kỷ niệm 40 năm dành cho Air Force 3 lần này, hai thương hiệu tiếp tục bắt tay và ra mắt bộ sưu tập AJ1 Low mới với nhiều phối màu khác nhau. 
 
Có thể thấy BST này gồm  “Phantom”, “Black”, “Game Royal”, "Chicago" và mới đây là "Green". Mỗi sản phẩm hợp tác đều mang những nét đặc trưng cổ điển với phần upper được làm hoàn toàn bằng da cao cấp. Điểm nhấn của BST này là những chiếc Swooshes kéo dài quá gót có màu sáng, tương phản với phần upper. Các chi tiết bổ sung khác có thể nói đến là thẻ lưỡi mang yếu tố đồng thương hiệu, trên đế giữa có khắc “AMBUSH” và "AIR". 
 
Ngày ra mắt bộ sưu tập vẫn chưa được ấn định, tuy nhiên chúng ta đã có một số thông tin về giá và các phối màu hiện có của BST này. Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam và chờ đợi những tin tức mới về BTS này sớm nhất.
 
------------------------
AMBUSH x Nike Air Force 1 Low
Ngày ra mắt: 2022
Style Code: DV3464-300
Giá bán: $190
Nơi bán: Nike
------------------------
Glimpses Of The Latest AMBUSH x Nike Air Force 1 Low Collection 01
Glimpses Of The Latest AMBUSH x Nike Air Force 1 Low Collection 02
Glimpses Of The Latest AMBUSH x Nike Air Force 1 Low Collection 03
Nguồn: Houseofheat, fastsole
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được giới thiệu là “giày dép hướng tới tương lai dành cho con người thế hệ tiếp theo”, cả năm mẫu giày đều là những "gương mặt" quen thuộc trong...
Next Post Năm 2023 này Nike SB sẽ kết hợp lại với một trong những đối tác quốc tế của mình, đó là cửa hàng giày trượt băng tại Trung Quốc - Fly Streetwear. Họ......
Remarkable