Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thông tin mới nhất về đôi Jeremey Scott x adidas Forum “Graffiti Pack”

  • 682
Jeremy Scott là nhà thiết kế tài năng đến từ Kansas, Missouri, Mỹ. Nếu sống vào những năm 2003, 2004, chắc Sneakerhead nào cũng sẽ biết đến bộ sưu tập đình đám “Originals by Originals” giữa adidas và Jeremy Scott.
 
Đầu năm nay, Jeremy Scott đã kết nối trở lại adidas và ra mắt bộ sưu tập đầu tiên sau hơn nửa thập kỷ  với một loạt các phiên bản adidas Forum Lows and Highs và một số đôi dép có đầu gấu bông. Bây giờ anh tiếp tục mở ra một hình ảnh mới trong hình bóng cổ điển trên với tên gọi Jeremey Scott x adidas Forum “Graffiti Pack” sẽ xuất hiện trong những ngày lễ cuối năm này.
 
Đúng như tên gọi của nó, các đôi giày này được bao phủ bởi các họa tiết kiểu graffiti đầy màu sắc. Bạn sẽ thấy hình ảnh của chim cánh cụt, ngôi sao, trái tim, kim cương và hoa màu đỏ, vàng, xanh lam, xanh lục và hồng trên phần upper của thiết kế này. Bổ sung thêm là các charm đính kèm có họa tiết tương tự và cả logo thương hiệu. Cuối cùng là tab thương hiệu màu đen đơn giản ở lưỡi gà và đế lót đồng thương hiệu để hoàn thiện thiết kế.
------------------------
Jeremy Scott x adidas Forum Hi “Graffiti”
Ngày ra mắt: 2022
Style Code: GY4421
Giá bán: $180
Nơi bán:adidas
------------------------
 
 
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hướng đến năm 2023, Nike sẽ ra mắt một chiếc Air Max Plus mới với có phối màu “Black/University Blue”.......
Next Post Dưới đây là những hình ảnh sản phẩm chính thức của Air Jordan 5 Gore-Tex mới được tiết lộ và theo zSneakerheadz trên Instagram, kiểu dáng này sẽ được bán......
Remarkable