Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Khởi động năm mới với Nike Dunk Low "Active Fuchsia" 

  • 536
Sự cường điệu xung quanh Dunk đã đạt đến cấp độ mới chưa từng có trong hai năm qua và có vẻ như nó sẽ không sớm dừng lại. Theo một số nguồn tin cho biết thương hiệu Beaverton sẽ tiếp tục phát triển mẫu giày bóng rổ mang tính biểu tượng của thập niên 80 vào năm sau và khởi đầu bằng Nike Dunk Low "Active Fuchsia". Đây là một sản phẩm mang màu sắc tươi mới và khác biệt.
 
Chiếc Dunk Low này được làm từ da mịn với lớp da nền màu trắng, tương phản với các lớp phủ màu hoa anh đào. Cả dấu Swoosh cũng như đế ngoài bằng cao su cũng đồng bộ màu hồng tạo sự gắn kết với nhau. Ngoài ra, thương hiệu "Nike" được khâu tinh xảo trên thẻ lưỡi và gót giày với màu sắc tương phản để hoàn thiện vẻ đẹp của nó, đơn giản nhưng nổi bật.
 
Giống như những thông tin dự đoán trước, Nike Dunk Low Active Fuchsia GS sẽ được cung cấp độc quyền trong kích cỡ học sinh và mẫu giáo với giá bán lẻ tương ứng là $ 90 và $ 70. Hãy đăng ký theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều thông tin liên quan đến cộng đồng sneaker và streetwear hơn nữa.
-----------------------
Nike Dunk Low "Active Fuchsia" (GS)
Ngày ra mắt: mùa xuân 2023
Màu sắc: White/Active Fuchsia
Style Code: FJ0704-100 (GS); FJ0705-100 (PS)
Giá bán: $90 (GS); $70 (PS)
Nơi bán: Nike
-----------------------
 
Nguồn: soleretriever
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Theo dự kiến, trong năm sau Jordan ​​sẽ phát hành chiếc Air Jordan 1 Low OG “Olive” được kỳ vọng là dành riêng cho phụ nữ................
Next Post . Y-3 là một trong những người đầu tiên pha trộn thế giới thời trang cao cấp với đồ thể thao và thống trị trong thị trường này.Để kỷ niệm 20 năm......
Remarkable