Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Christian Wood chính thức xác nhận việc gia nhập vào đội hình adidas Basketball

  • 458
Mùa giải NBA 2022-2023 đang chính thức diễn ra và tiền đạo Christian Wood của Dallas Mavericks đã khoác trên mình áo adidas kể từ đầu mùa. Điều này khiến nhiều người suy đoán về một mối quan hệ hợp tác tiềm năng trong tương lai. Chính xác hơn, Wood đã lên Twitter để xác nhận rằng anh ấy là vận động viên mới nhất gia nhập vào đội hình Bóng rổ của adidas.
 
Năm nay cựu UNLV Rebel 27 tuổi đã tham gia vào một số đội bóng NBA sau khi nhập ngũ vào năm 2015. Wood đã được chuyển đến Dallas Mavericks vào mùa Hè, nơi mà anh gặp Luka Doncic - một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Slovenia. Cho đến nay, cả hai đang thể hiện sự ăn ý với nhau trên sân.
 
Mùa giải mới chỉ bắt đầu và Wood đã ghi trung bình 25,8 phút, 16,7 điểm và 8,2 rebounds mỗi trận. Trung bình lượt bắn từ sân của anh ấy là 56,9 phần trăm, với mức trung bình ấn tượng 55,6 phần trăm từ phạm vi 3 điểm trong vai trò người thứ sáu. Wood trở thành Maverick đầu tiên ghi ít nhất 25 điểm trong mỗi hai trận đầu tiên khi vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Các điều khoản của thỏa thuận giữa Wood và adidas vẫn chưa được tiết lộ, có lẽ khi mùa giải và sự nghiệp của anh ấy tiếp tục phát triển, chúng ta sẽ biết thêm thông tin chi tiết. Ngoài Wood còn có Damian Lillard, Trae Young, Candace Parker và James Harden cùng tham gia tại adidas Basketball.
 
Hình ảnh
Nguồn: nicekicks, Nick DePaula
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tiếp nối lần ra mắt vào tháng 2, UNDERCOVER và HUMAN MADE một lần nữa kết hợp với nhau để ra mắt bộ sưu tập “LAST ORGY 2” khác..........
Next Post Air Max 1 "Chili 2.0" lấy ý tưởng thiết kế từ phiên bản “Chili” năm 2003....
Remarkable