Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

[Nóng] Nike ngừng hợp tác với Kyrie Irving 

  • 424

Theo nhiều nguồn tin từ các báo thời trang nước ngoài, Nike đã chính thức ra quyết định ngưng hợp tác cùng với cầu thủ bóng rổ đôi Brooklyn Nets, Kyrie Irving. Trước đó, anh cũng bị Brooklyn Nets đình chỉ tham gia ít nhất 5 trận. 

Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là vì anh không từ chối 'chủ nghĩa bài Do Thái' và quảng cáo cho bộ phim "Negroes: Wake Up Black America". Bộ phim này xoay quanh các phe phái cực đoan của người Israel gốc Do Thái da đen. Sau Kanye West, hiện tại Iriving đang đối mặt với sự phản đối gay gắt của dư luận và nhiều hệ lụy tương tự. 

Phát biểu với CNBC’s Sara Eisen, người phát ngôn của Nike đã xác nhận động thái tách Kyrie Irving khỏi thương hiệu của mình:

“Tại Nike, chúng tôi tin rằng không có chỗ cho ngôn từ kích động thù địch và chúng tôi lên án bất kỳ hình thức bài Do Thái nào. Vì vậy, chúng tôi đã đưa ra quyết định tạm ngừng mối quan hệ với Kyrie Irving. Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức và sẽ không ra mắt Kyrie 8. Chúng tôi vô cùng đau buồn và thất vọng về quyết định này cũng như tác động của nó đối với mọi người. ”

Mắc dù sau đó Irving cũng đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc này nhưng có lẽ đã quá muộn để có thể hàn gắn mối quan hệ giữa anh và Nike.

“Xin gửi lời đến tất cả các gia đình và cộng đồng Do Thái bị tổn thương và ảnh hưởng từ bài đăng của tôi, tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây ra nỗi đau cho các bạn. Tôi xin lỗi,” 

Nike has suspended its relationship with Kyrie Irving of the Brooklyn Nets

Nguồn: Hypebeast 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tiền đạo Christian Wood của Dallas Mavericks đã khoác trên mình áo adidas kể từ đầu mùa. Điều này khiến nhiều người suy đoán về một mối quan hệ hợp tác......
Next Post Okabashi đã buộc phải sa thải phần lớn lực lượng lao động của mình sau khi adidas chấm dứt quan hệ đối tác với Ye và YEEZY.........
Remarkable