Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Puma và LaMelo Ball hợp tác với hãng xe sang Porsche để ra mắt mẫu MB.03 mới

  • 76

Puma và LaMelo Ball có mối quan hệ hợp tác đã lâu với ba đôi giày signature đã được ra mắt cùng nhiều phối màu sặc sỡ nhưng ý nghĩa. Nay để ra mắt phiên bản mới của dòng MB.03, họ đã bắt tay với hãng xe sang Porsche. Hãng có trụ sở tại Stuttgart (Đức) được thành lập vào năm 1931 bởi Ferdinand Porsche và trở thành một trong những biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới. 

Nhờ sự hợp tác, đôi giày MB.03 "Porsche" mới này kết hợp màu đen - vàng một cách hợp lý để tạo ra một diện mạo mạnh mẽ và hoang dã. Các chi tiết Puma/Porsche được sắp đặt ở mũi và gót giày để làm nổi bật hợp tác lần này. Phần trên của nó phối vải canvas và da lộn làm tăng sự phức tạp và khác biệt một chút so với những đôi MB.03 trước đó. 

Dự kiến thương hiệu sẽ công bố thông tin ra mắt trong vài tuần tới, hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ đôi giày chất chơi này này nhé!

Nguồn: Sneakernews

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Doanh thu trung lập về tiền tệ của thương hiệu đạt 268 triệu EUR, cao hơn 368 triệu EUR so với những gì công ty dự đoán.......
Next Post Điểm khác biệt ở đôi SKX Resagrip có thể thể nói đến biểu tượng Skechers ở gót giày được thay thế bằng biểu tượng cá nhân của Snoop Dogg...
Remarkable