Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hình ảnh chính thức của Off-White x Air Jordan 5  

  • 5280

Ngay phía sau Yeezy, cái tên được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua chắc chắn là thương hiệu Air Jordan. Với những collab sắp tới vào tuần lễ All-Star 2020 hằng năm. Air Jordan đang có những kế hoạch ấp ủ cho ra những đôi giày hit nhất của họ. 

Một trong những phiên bản collab đáng để nhắc đến nhất chính là Air Jordan x Off-White. Sự thành công của Virgil Abloh khi kết hợp cùng với Nike cho ra bộ sưu tập "The Ten" có thể không cần phải bàn cãi, bởi những ý tưởng thiết kế tạo ra từ Virgil là vô cùng tuyệt vời và sáng tạo. Tại lần collab này, Virgil đã quyết định chọn Air Jordan 5. 

Với tông màu chủ đạo "Metallic Black", Air Jordan 5 vẫn giữ nguyên phần khung của những đôi Jordan 5 trứ danh, nhưng lại có những chi tiết được pha chế lại độc quyền của Virgil. Ở phần lưỡi gà của giày được làm bằng chất liệu phản quang, đôi giày bên trái được khoét một lỗ to, khá khác biệt so với nguyên bản. Còn lại đúng với ngôn ngữ thiết kế của Virgil, những chiếc zip-tab Off-white đính kèm, và phần giây dày vẫn có chữ "SHOESLACES" signature của Off-white. 

Với giá bán retail $225, Off-White x Air Jordan 5 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 2 tới đây. 

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lời tạm biệt từ các Youtuber ?!...
Next Post Hãng thời trang đường phố Supreme sau những tháng yên ắng nghỉ đông, thì mới đây một vài hình ảnh về phiên bản Collab giữa Supreme và Nike được hé lộ. ...
Remarkable