Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Stan Smith mới kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu BAPE

  • 160

Suốt năm nay, thương hiệu đã tạo ra nhiều phiên bản kỷ niệm xuất sắc với sự giúp đỡ từ Three Stripes. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, A BATHING APE đang chuẩn bị ra mắt một đôi adidas Stan Smith mới để kỷ niệm 30 năm thành lập hoành tráng của thương hiệu. Có thể thấy sau khi biến Stan Smith thành giày golf vào tháng 10, hai bên đã nhanh chóng hợp tác để tạo ra một phiên bản mới phù hợp hơn mang phong cách đường phố cho đôi giày quần vợt nổi tiếng này.

feature image

Ngoại trừ việc mất các dây giày có thể tháo rời, đôi Stan Smith mới nhất của A BATHING APE không khác biệt nhiều so với phiên bản trước đó. Bảng màu của đôi giày này cũng gần giống với phiên bản trước đó với màu trắng bao phủ hầu hết ở phần trên, màu kem trên đế giữa và họa tiết Camo biểu tượng của thương hiệu xuất hiện ở phía sau gót. Phần upper còn được ép chìm để thể hiện họa tiết này.

Điểm đặc biệt giúp phiên bản mới nổi bật hơn đó là phụ kiện cố định dây giày số 30, logo BAPE trên lưỡi giày và nhãn "STAN SMITH" được mạ vàng nằm ở bên hông. 

Đế ngoài của đôi giày này được thiết kế với màu kem để tôn lên phần da trắng sáng và các chi tiết ở phần upper. 

Cùng team Sneakerhead Vietnam mình chiêm ngưỡng đôi Stan Smith mới nhất của BAPE qua các hình ảnh chính thức tại bài viết này. Dự kiến ​​nó sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 11, có lẽ thông qua ứng dụng adidas CONFIRMED. 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike sẽ đem đến một sự kết hợp đa màu sắc cực kỳ nổi bật dành cho mẫu thiết kế biểu tượng của Tinker Hatfield...
Next Post Hiếm khi dòng giày này xuất hiện các phối màu mới....