Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max 1 “Light Soft Green/Vapor Pink” được bổ sung vào list giày mùa xuân 2024

  • 142

Mùa xuân 2024 này, chúng ta sẽ chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của dòng Nike Air Max 1 với nhiều phối màu khác nhau. Sau gần một năm kể từ lần kỷ niệm 35 năm, Nike Air Max 1 đang được thương hiệu đẩy mạnh với sự trỗi dậy của Big Bubble (vừa là tên gọi của đôi giày cũng vừa là ám chỉ phần đế có bong bóng khí lớn). Dù không nổi tiếng bằng các dòng giày khác nhưng nó luôn giữ vững vị trí không thể thiếu trong danh sách sản phẩm từng mùa của thương hiệu.

Sắp tới, Nike sẽ đem đến một sự kết hợp đa màu sắc cực kỳ nổi bật dành cho mẫu thiết kế biểu tượng của Tinker Hatfield với tên gọi Nike Air Max 1 “Light Soft Green/Vapor Pink”.

feature image

Đôi giày này có lớp cơ bản làm từ vải lưới trắng sáng, các chi tiết xung quanh của nó được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da lộn màu đen than "Anthracite" và các lớp da nứt màu kem "Sail" để tạo sự đa dạng. Điểm nhấn màu vàng đậm xuất hiện ở phần logo ở lưỡi giày trong khi dấu Swoosh bên hông được làm bằng chất liệu da lộn màu xanh lá "Light Soft Green". Cuối cùng phần dây giày, lưỡi giày và lớp lót bên trong được hoàn thiện với gam màu hồng  "Vapor Pink".

Đôi Nike Air Max 1 này được hoàn thiện với đế giữa màu trắng chấm đen và đế ngoài đủ màu để hoàn thiện thiết kế.

Dự kiến Nike Air Max 1 "Light Soft Green/Vapor Pink" ​​sẽ được phát hành vào mùa Xuân năm 2024. Cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đôi giày này bên dưới bình luận nhé! 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đây là một phiên bản Dunk Low độc quyền mới với màu sắc chủ đạo là màu trắng.......
Next Post A BATHING APE đang chuẩn bị ra mắt một đôi adidas Stan Smith mới để kỷ niệm 30 năm thành lập hoành tráng của thương hiệu. ......
Remarkable