Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Pegasus '83 là cái tên mới nhất trong "NAI-KE" Pack

  • 306

Hồi 1979, Phil Knight đã ra mắt “The One Line”, một thương hiệu phụ không có logo, bỏ qua việc sử dụng Swoosh trong cuộc chiến pháp lý của Nike với chính phủ Mỹ. Mặc dù Swoosh hiện đã quay trở lại, nhưng di sản vẫn tồn tại cho đến ngày nay thông qua sê-ri "NAI-KE" dành riêng cho Châu Á của Nike. Sản phẩm mới nhất của dòng sản phẩm này là Nike Pegasus 83.

Nike Pegasus '83 có lớp đế bằng da lộn màu kem với các lớp dệt truyền thống có màu đỏ tía và xám trên tấm chắn bùn, dây đeo mắt và bộ đếm gót chân. Màu cát bao phủ phần da lộn có lông và chữ Trung Quốc “NAI-KE” được thêu trên các mấu gót. Các chi tiết bổ sung bao gồm các tấm ốp sờn được cố định ở phần giữa bàn chân và các mấu lưỡi bằng da màu trắng đơn sắc cùng dòng chữ “The One Line” và "Elevating Inner Peace Through Sports" (Nâng cao sự bình yên trong nội tâm thông qua thể thao). Hoàn thiện mẫu giày là đế ba tông màu có đế ngoài màu nâu lốm đốm trông vô cùng thích mắt.

------------------------

Nike Air Pegasus 83 

Ngày phát hành: TBA

Giá: TBA

Nơi bán: ứng dụng Nike

------------------------

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam điểm danh những đôi giày dành cho NBA All-Star Weekend 2024 nhé!......
Next Post Gần đây, Travis Scott đã gây được tiếng vang lớn trong lĩnh vực âm nhạc. Để kết thúc năm 2022 này, rapper Cactus Jack đang trở lại liên kết với Jordan Brand......
Remarkable