Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Không cần chờ nữa, Samba Humanrace đã có mặt đây rồi!

  • 392

Pharrell Williams luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình khi tham gia vào các dự án văn hóa đại chúng khác nhau. Sau khi gần đây thông báo về sự trở lại của Something in the Water Festival, Pharrell chuẩn bị giới thiệu Samba “Humanrace” - đôi sneakers đang vô cùng được trông đợi. Mẫu giày lần đầu tiên được nghệ sĩ diện tại điễn đàn Mighty Dream và bây giờ adidas cũng đã tung những hình ảnh chính thức.

Samba Humanrace của Pharrell Williams có 2 phối màu với sự khác biệt đáng chú ý nhất là phần lưỡi gà được kéo dài. Mũi giày bằng da có màu “Cloud White” trong khi các nốt màu đen bao phủ các sọc, lớp phủ gót chân và nhãn hiệu “Samba”. Lớp phủ da lộn được phun tông màu xám nhạt hơn trong khi phần đế tương phản với lớp ngoài bằng cao su. Phối màu khác có bề ngoài tối hơn, được thiết kế với các lưỡi, sọc và các thành bên bằng da.

Chưa dừng lại ở đó, lần phát hành này còn có một loạt các trang phục lấy cảm hứng từ lịch sử phong phú của thương hiệu với thể thao. Tất cả áo thi đấu dệt kim lấy bóng đá làm trung tâm và bộ đồ thể thao vỏ sò đều được thiết kế với những đường cắt hoài cổ và màu sắc sống động. 

------------------------

Samba Humanrace

Ngày phát hành: 02/12/2022

Giá: TBA

Nơi bán: adidas

------------------------

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tiếp tục chủ đề LVERS - cầu nối giữa Virgina và Paris - Pharrell tiếp tục đẩy tiêu chuẩn lên cao hơn..........
Next Post Tiếp nối phối màu “Reverse Mocha” phá kỷ lục của mình, Travis Scott đã trở lại trong sự hợp tác tiếp theo với Jordan trên chiếc Air Jordan 1 Low “Phantom”.......
Remarkable