Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bào theo phong cách nhà giàu: Louis Vuitton ra mắt LV Diamonds

  • 155

Bên cạnh các sản phẩm hành lý sang trọng, quần áo may sẵn, giày dép và phụ kiện, trang sức cao cấp đã trở thành một lĩnh vực ngày càng quan trọng đối với Louis Vuitton. Hãng thời trang Pháp đã tung ra bộ sưu tập LV Diamonds mới.

Louis Vuitton Launches LV Diamonds Collection

Nổi bật trong dòng sản phẩm là viên kim cương LV Monogram Star tiêu điểm, được lấy cảm hứng từ thiết kế chữ lồng hoa đặc trưng của thương hiệu. Thương hiệu này trước đó đã giới thiệu các sản phẩm trang sức cao cấp sắp ra mắt của mình vào năm ngoái, trong đó viên kim cương Monogram Star lần đầu tiên được sử dụng trong các thiết kế trang sức cao cấp của LV. Mặc dù dòng sản phẩm này bao gồm các thiết kế dành cho cô dâu như nhẫn và hơn thế nữa, chỉ được phát hành rất hạn chế ở Mỹ và Nhật Bản.

Nhưng tính năng nổi bật của bộ sưu tập LV Diamonds mới của Louis Vuitton là khả năng truy xuất nguồn gốc. Với nó, khách hàng có thể xem các bước của những viên đá trung tâm yêu quý của mình bao gồm khai thác, phân loại, đánh bóng và lắp đặt. Bên cạnh việc theo dõi các bước, chủ sở hữu cũng sẽ có một đoạn video về loại đá thô mà viên kim cương hoặc kim cương của họ có nguồn gốc từ đó. Việc truy tìm hoàn toàn có thể thực hiện được thông qua các chứng chỉ kỹ thuật số được hỗ trợ bởi Aura Consortium Blockchain. Với quy trình mới, Louis Vuitton là động lực cung cấp những thông tin chi tiết hơn về kim cương vì nhiều công ty lớn hơn vẫn chưa làm được điều đó.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Không chỉ đẹp, cá tính và phong cách mà các sản phẩm của họ đều rất bền và chắc chắn - đây chính là yếu tố làm nên thương hiệu....
Next Post Fear of God's Collection 8 hiện có sẵn để mua sắm trên cửa hàng trực tuyến của thương hiệu và tại một số điểm bán lẻ chọn lọc..........