Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phiên bản độc quyền mới của Jordan: SoleFly x Air Jordan 8 "Mi Casa Es Su Casa" 

  • 245

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ra mắt của Air Jordan 8, Jordan một lần nữa hợp tác với cửa hàng giày Sneaker có trụ sở tại Miami - SoleFly. Cùng nhau, họ sẽ ra mắt một phiên bản hợp tác đặc biệt và độc quyền tại cửa hàng này với tên "Mi Casa Es Su Casa". Về ý nghĩa của tên gọi thì đây là cụm từ bắt nguồn từ tiếng Tây Ban Nha, là cách nói phổ biến và thân thiện để chào mừng ai đó ghé thăm nhà. 

Đôi giày SoleFly x Air Jordan 8 này được lấy cảm hứng từ xì gà (một loại thuốc lá xa xỉ). Vì thế nó sở hữu bảng màu Sail, Fossil, Variety Red và Metallic Gold. Trong đó hai màu Sail và Trắng chiếm ưu thế trên cả đôi giày. Các chi tiết có màu Varsity Red như viền cổ giày, một phần của logo ở thẻ lưỡi, số 23 liên quan đến Michael Jordan và ký tự SF tượng trưng cho SoleFly được thêu ở mỗi bên giày. Đặc biệt, đôi giày này trở nên sang trọng hơn nhờ các phụ kiện Metallic Gold lấp lánh.

SoleFly Jordan 8 FJ2850-107

Phiên bản "Mi Casa Es Su Casa" trên không chỉ tôn vinh hình bóng mang tính biểu tượng của thương hiệu mà còn mang hơi thở của miền đất Miami. Nếu bạn chưa biết thì thành phố Miami thuộc bang Florida của Mỹ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, nắng ấm giống với khí hậu ở Việt Nam và có nền văn hóa đa dạng. Mùa hè là mùa cao điểm của du lịch Miami, từ tháng 1 đến tháng 4 rất nhiều du khách sẽ đổ về đây. Vì thế nếu bạn muốn đi du lịch trải nghiệm thì nên tránh thời gian này vì giá cả dịch vụ sẽ tăng rất cao và rất đông đúc. 

Phần đế của đôi giày này giữ nguyên màu giống phần upper, tuy nhiên phần đế ngoài có màu xanh dương đậm để tạo điểm nhấn. Biểu tượng Jumpman không chỉ xuất hiện ở lưỡi giày mà còn nằm ở mặt đế ngoài này. 

Ngày ra mắt SoleFly Air Jordan 8

Các homie nào yêu thích đôi giày này thì có thể đặt hẹn lịch vào ngày 8 tháng 12 năm 2023 - đó là ngày mà SoleFly x Air Jordan 8 "Mi Casa Es Su Casa" sẽ xuất hiện trên kệ hàng. Chúng sẽ được bán tại cửa hàng SoleFly với giá hợp lý là 225 đô la. Nếu đến Miami, các homie hãy ghé sang cửa hàng này để sắm cho mình đôi giày độc đáo trên nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với đôi giày này, Lil Yachty tham gia vào một danh sách dài các nghệ sĩ từng hợp tác với Nike....
Next Post Reebok đã thiết kế và sản xuất không thiếu những sản phẩm hợp tác.......
Remarkable