Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Junya Watanabe Man x New Balance 1906 Loafer: Sự phối hợp hoàn hảo

  • 180

Paris Fashion Week đang diễn ra với sự ra mắt của nhiều bộ sưu tập thời trang Thu/Đông 2024. Đây là mùa của sự mới mẻ với nhiều trang phục mới, phong cách mới cũng như xu hướng giày dép sắp tới. Vì vậy trong bài viết này, team Sneakerhead Vietnam muốn đề cập tới nhà thiết kế người Junya Watanabe cùng với siêu phẩm mà ông đã ra mắt trong đợt ra mắt lần này. Chính là sự xuất hiện của đôi Junya Watanabe Man x New Balance 1906 Loafer với diện mạo không thể nào hoàn hảo được hơn của nó.

Việc kết hợp giữa giày loafer và sneaker không phải là mới, không chỉ đối với Junya Watanabe mà còn là đối với hầu hết các thương hiệu khác. Vì vậy, việc tạo ra một mẫu giày độc đáo nhưng linh hoạt và ấn tượng là vô cùng cần thiết.

Junya Watanabe MAN and New Balance Unite for 1906 Loafer Footwear

Như đã thấy ở trên, phần upper của đôi giày này có hình dáng của một đôi giày loafer cổ điển với nhiều chất liệu khác nhau với màu đen. Phần còn lại của nó như phần bảo vệ ngón chân và phần đế thì lại mang hình dáng của New Balance 1906. Ngoài ra trên nhãn lưỡi có tên Junya Watanabe Man màu trắng nổi bật để đánh dấu tác giả của siêu phẩm lần này cùng với một thẻ New Balance nhỏ ở bên hông.

Cùng theo dõi team Sneakerhead Vietnam để chờ đón sự xuất hiện chính thức của đôi Junya Watanabe MAN x New Balance 1906 Loafer trong thời gian tới nhé. Bạn có thể xem lịch ra mắt các đôi sneaker gần đây nhất tại đây!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ghi chú của bộ sưu tập xác định dòng sản phẩm này là “sự thanh lịch thoải mái” nhờ tỷ lệ dễ dàng và chất liệu dệt nhẹ..........
Next Post Một thiết kế sẵn sàng cho mọi dạng địa hình....
Remarkable