Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tyrese Maxey chính thức ký hợp đồng với New Balance và chuẩn bị ra mắt đôi TWO WXY V3 mới

  • 262

Không có cầu thủ nào từ NBA Draft 2020 có nhiều sự thăng tiến và thành công như Tyrese Maxey. Kể từ khi Philadelphia 76ers chọn Maxey, anh đã đáp ứng nhu cầu của đội để trở thành một người đội trưởng đáng tin cậy có khả năng dẫn dắt một đội đá playoff.

Giống như Philadelphia, New Balanc cũng đã phát hiện ra tiềm năng của Maxey. Mới đây, New Balance đã chính thức công bố việc ký hợp đồng với Maxey, thu nạp anh vào đội hình toàn các ngôi sao bóng rổ của mình. Naveen Lokesh, Trưởng phòng Tiếp thị lĩnh vực Bóng rổ Thể thao Toàn cầu của NB cho biết: 

“Tyrese Maxey là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất giải đấu. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Tyrese đến với gia đình New Balance,”

“Anh ấy là hiện thân của sức hút và cá tính của Thương hiệu New Balance. Chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu hợp tác với Tyrese để làm nổi bật hơn nữa phong cách của anh ấy trong sân bóng và truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo của anh, cả trong và ngoài sân đấu.”

Theo một vài thông tin đáng tin cậy, New Balance TWO WXY V3 mới dành cho Maxey sắp được ra mắt sau bản hợp đồng này. Nhìn tổng quan, đôi giày này có điểm giống với New Balance 2002R White Grey. Chúng có sự phối hợp giữa tính cổ điển thông qua màu “Sea Salt” tại lưỡi gà và logo chữ “N” chồng lên nhau tạo điểm nhấn khác biệt cho dòng giày này. Chữ “N” nhỏ có màu đỏ sẫm đồng màu với họa tiết hình bộ não thêu ở phần lưỡi. 

Dự kiến New Balance TWO WXY V3 sẽ ra mắt trong vài tuần tới. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng Sneakerhead Vietnam thưởng thức những hình ảnh chính thức của New Balance TWO WXY V3 “Sea Salt/Navy” bên dưới.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas đã sử dụng phong cách Brutalism này làm cảm hứng để đem đến một diện mạo độc đáo cho đôi adidas Y-3 Kyasu Hi mới..............................
Next Post Nike không chỉ sẽ ra mắt Calm Slides trong mùa thu này, mà thương hiệu còn sớm giới thiệu một đôi dép mới với sự trợ giúp của Drake.......
Remarkable