Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Li-Ning JB 1 mới nhất của Jimmy Butler bắt chước The Miami Sunrise

  • 342

Trong phối màu JB1 mới nhất, nhà tiên phong về đồ thể thao Li-Ning và siêu sao NBA Jimmy Butler đã bày tỏ lòng kính trọng đối với địa điểm đội bóng hiện tại của anh ấy, Miami. Đôi giày này được mệnh danh là Li-Ning JB1 “Dawn” với các đường chéo và hình tam giác góc cạnh với nhiều tỷ lệ khác nhau để tượng trưng cho răng nanh và móng vuốt. Cặp đôi này cũng tự hào với các tông màu ấm diễn tả hình ảnh mặt trời mọc ở Miami.

Phần đế giữa của nó có sự chuyển màu từ đồng sang cam và sang hồng có thể liên tưởng đến sự pha trộn của những tia sáng đầu tiên khi chiếu xuyên qua bóng tối. Làm tròn thiết kế này là đế ngoài màu “Rose Gold”. 

Li-Ning JB1 “Dawn” được biết sẽ tung ra thị trường vào ngày 14 tháng 1 thông qua một số đại lý. Hiện tại giá bán niêm yết của nó vẫn chưa được công bố. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật ngày ra mắt của nhiều hot sneaker khác nhé!

--------------------------

Li-Ning JB1 “Dawn”

Ngày ra mắt: 14/1/2023

Giá bán: chưa rõ

Nơi bán: li-ning

--------------------------

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong lần hợp tác mới này, Nike sẽ hợp tác với một cửa hàng giày thể thao huyền thoại ở Houston Premium Goods, do Jennifer Ford thành lập.......
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam xem qua bài viết này để biết có những đôi giày nào nhé!...
Remarkable