Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Vivienne Westwood: Corsets - 1987 to Present Day: Triển lãm đầy ý nghĩa của thương hiệu Vivienne Westwood

  • 361

Để tôn vinh hơn nữa di sản vô giá và tác động của Vivienne Westwood đối với thời trang, thương hiệu Vivienne Westwood sẽ ra mắt Vivienne Westwood: Corsets - 1987 to Present Day, một cuộc triển lãm dành riêng cho những thiết kế đặc trưng của nhà thiết kế người Anh.

Buổi triển lãm sẽ được tổ chức tại London vào ngày 8 tháng 5, trong Tuần lễ thủ công London. Nhấn mạnh vào sự biến đổi mang tính cách mạng của Westwood từ đồ lót thành áo khoác ngoài, triển lãm giới thiệu những kiểu dáng mang tính biểu tượng của sàn diễn, bên cạnh các phiên bản trang phục được mô phỏng lại của Andreas Kronthaler. Nhìn chung triển lãm lần này minh họa một cách chuyên nghiệp mối liên kết chặt chẽ của áo nịt ngực với văn hóa và mỹ thuật xuyên suốt thời gian.

Tham gia triển lãm là bộ sưu tập trang sức phiên bản giới hạn, thể hiện nét quyến rũ 3D của áo nịt ngực Westwood Portrait. Thiết kế huyền thoại ban đầu xuất hiện trong bộ sưu tập Harris Tweed Thu/Đông 1987/88 của thương hiệu, nhưng được khoác lên mình màu vàng ánh kim cho mùa tiếp theo với danh hiệu “Cỗ máy thời gian”. Để vinh danh triển lãm, áo nịt ngực xuất hiện dưới dạng một hạt charm mạ vàng trên vòng cổ và vòng đeo tay, mang đến một chuỗi ngọc trai hoặc mạ vàng bóng loáng và đôi bông tai kẹp phù hợp. Bộ sưu tập độc quyền sẽ có sẵn trên cửa hàng trực tuyến của Vivienne Westwood.

Vivienne Westwood: Corsets – 1987 to Present Day sẽ được trưng bày từ ngày 8 tháng 5 đến ngày 21 tháng 5 tại 44 Conduit Street, London, W1S 2YL. 

vivienne westwood corsets - 1987 to present day andreas kronthaler london craft week

vivienne westwood corsets - 1987 to present day andreas kronthaler london craft week

vivienne westwood corsets - 1987 to present day andreas kronthaler london craft week

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Air Force 1 Low “White/Blue” điểm xuyết màu xanh trên nền giày cổ điển....
Next Post Phối màu gần đây nhất của 9060 là "Arctic Grey" được ra mắt ngày hôm nay (24/4)....
Remarkable