Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

END x adidas Centennial Low Present: Độc đáo & thân thiện với môi trường

  • 99

adidas là một trong những cái tên nổi bật với những sản phẩm hợp tác sáng tạo cùng nhiều thương hiệu khác. Một trong những động lực giúp adidas đạt được những thành công như thế là The Consortium Cup - một giải đấu về thiết kế giày dép sáng tạo của adidas. Sáng kiến này đã đem đến cho adidas cơ hội kết hợp với 16 đối tác toàn cầu của Consortium, tạo ra các thiết kế độc đáo trên nhiều dáng giày adidas khác nhau.

Bộ sưu tập này đang tiếp tục mở rộng sau một loạt sản phẩm độc đáo đến từ các thương hiệu nổi tiếng như END, BSTN, Kasina, Extra Butter và Sneaker Politics - Tất cả đều lấy cảm hứng từ đôi giày Samba mang tính biểu tượng của thương hiệu. Trong đó, phiên bản mới nhất được cập nhật là chiếc END x adidas Centennial Low bên dưới.

Trong thời điểm mà ý thức về môi trường quan trọng hơn bao giờ hết, triết lý thiết kế của END càng trở nên vững chắc hơn. Điều này có nghĩa là thương hiệu này hướng tới việc sử dụng vật liệu và quy trình sản xuất bền vững để giảm tác động tiêu cực đến môi trường bằng cách sử dụng vải hữu cơ, da tự nhiên, hoặc các vật liệu tái chế. Vì vậy phần upper của đôi giày này được làm bằng da nhân tạo (Vegan leather) có màu kem nhẹ, nổi bật với những đường viền mép thô của từng lớp da phủ.

Ngoài ra dấu Three Stripes và thẻ gót được trang trí bằng một màu xanh tươi mới, tạo ra sự tương phản cao so với lớp nền để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và thanh lịch.

Một trong những chi tiết đáng chú ý là logo của END nổi bật đánh dấu trên thẻ lưỡi của đôi giày bên trái trong khi logo của adidas nằm ở bên phải. Tất cả đều có màu xanh lá tương tự với dấu Three Stripes tạo nên một vẻ ngoài đồng bộ. Phần đế giữa cao su có màu kem gợi nhớ một cảm giác về sự vĩnh cửu cùng màu với đế ngoài vừa bền vừa thoải mái.

END x adidas Centennial Low Present sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 1 năm 2024 thông qua cửa hàng END Clothing. Đối với adidas thì các cửa hàng trực tuyến và đại lý của thương hiệu sẽ tổ chức một lễ ra mắt muộn hơn trong vài tuần nữa. Hiện tại đôi giày này có sẵn size nam với giá 160 đô la.

Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật thông tin mới nhất về các đợt ra mắt giày, raffle và tin tức mới trong lĩnh vực streetwear nhanh chóng nhé! 

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này được kết hợp một cách độc đáo giữa truyền thống và phong cách dành riêng cho phái đẹp....
Next Post Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của NIGO, hai thương hiệu này đã giới thiệu một đôi GEL-Kayano 20 mới với ba biến thể màu sắc...
Remarkable