Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 Low LX "Pink Oxford" cực xinh dành cho các nàng

  • 202

Đầu năm sau, Nike hứa hẹn sẽ mang đến một phiên bản Air Force 1 Low LX kinh điển với các biểu tượng mini Swoosh dễ thương có màu hồng "Pink Oxford" kết hợp với màu "Mauve". Nó được làm từ chất liệu da tumbled toàn bộ.

Về cách diễn đạt màu sắc thì team Sneakerhead Vietnam mình thấy màu hồng Oxford chiếm ưu thế ở đôi giày này. Nó xuất hiện ở hầu hết phần upper và trải dài đến đế cao su của đôi AF1 này và cả lớp lót đế giày. Màu Mauve khói trở thành điểm nhấn xuất hiện ở phần lưỡi gà, bao phủ cả nhãn thương hiệu, lớp lót bên trong và gót giày. Các chi tiết nói về Nike ở đôi giày này là nhãn lưõi và gót giày cùng với bốn dấu mini Swoosh màu đồng trên bên hông để tạo nên một diện mạo hoàn hảo. 

Official Look at the Nike Air Force 1 Low LX Official Look at the Nike Air Force 1 Low LX

Giống với các phiên bản khác, đôi giày này cũng có các lỗ thông hơi ở mũi giày để tăng sự thông thoáng. Đế giày có màu hồng tương ứng để hoàn thiện thiết kế. 

Official Look at the Nike Air Force 1 Low LX Official Look at the Nike Air Force 1 Low LX

Được biết, đôi Nike Air Force 1 Low LX "Pink Oxford" trên sẽ có mặt tại các đại lý được chọn và trực tuyến trên trang web của thương hiệu vào mùa xuân năm 2024 với giá 120 đô.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhân dịp cuối năm này, để khích lệ sự khác biệt cũng như chất riêng trong thời trang của các bạn trẻ, Levents đã ra mắt bộ sưu tập Thu Đông mới......
Next Post Khi giày thể thao Jordan ngày càng nhiều, sản phẩm năm 2024 của thương hiệu này trông khá hấp dẫn.......
Remarkable