Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Levents ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2023

  • 210

Dành cho những bạn chưa biết, Levents là một trong những thương hiệu thời trang đường phố Việt Nam có xuất thân từ một studio. Thời gian đầu đội ngũ gặp nhiều khó khăn để tiếp cận các bạn trẻ nhưng nhờ những thiết kế hợp xu hướng và thị hiếu của khách hàng, Levents bắt đầu gây chú ý với cộng đồng. Đến nay, Levents đã sở hữu 2 cửa hàng tại TP HCM và 1 cửa hàng tại Cần Thơ cũng như hệ thống bán hàng trực tuyến uy tín. 

Nhân dịp cuối năm này, để khích lệ sự khác biệt cũng như chất riêng trong thời trang của các bạn trẻ, Levents đã ra mắt bộ sưu tập Thu Đông mới. Với tiêu chí đơn giản nhưng nổi bật, Levents muốn giúp các tín đồ của mình có thể thoải mái tự tin chia sẻ màu sắc cá nhân trong cuộc sống hằng ngày. Mặc dù chưa công bố đầy đủ về bộ sưu tập nhưng thương hiệu cho biết rằng sẽ có rất nhiều siêu phẩm sắp được trình làng.

Bạn có thể xem video quảng bá cho bộ sưu tập tại đây! Trước khi có bộ sưu tập đầy đủ, hãy cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng một vài hình ảnh đã được Levents tiết lộ bên dưới nhé.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết '(NOW LEVENT YOU LEVENTS YO NALTHING SF GOOD POWE GS'Có thể là hình ảnh về 1 người và tóc vàngCó thể là hình ảnh về 2 ngườiCó thể là hình ảnh về tất Giáng sinh và văn bảnCó thể là hình ảnh về va li và văn bản
Nguồn: Levents
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nó được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1997 trên đôi giày Air Max 97 được thiết kế tinh tế bởi Christian Tresser...
Next Post Bốn dấu mini Swoosh màu đồng trên bên hông giày tạo nên một diện mạo hoàn hảo...
Remarkable