Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Low Just Skate "Black" GS: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế skateboarding và phong cách sneakerhead

  • 265

Jordan Brand sẽ ra mắt nhiều đôi giày thuộc bộ sưu tập retro cho mùa Thu và mùa Lễ hội sắp tới, đồng thời cũng sẽ ra mắt một số đôi giày độc quyền dành cho trẻ em. Gần đây, các phiên bản như "Just Skate" và "Born to Fly" Air Jordan 1 Low đã xuất hiện với những chi tiết Swoosh rực rỡ, đây là một chủ đề mà Jordan Brand đã ấp ủ từ lâu.

Đôi giày mới nhất "Black" AJ 1 Low Just Skate được phủ đầy màu đen trên phần thân giày bằng da, trong khi điểm nhấn màu xám, trắng, đỏ và cam được thêm vào. Màu đen tuyền được sử dụng trên đầu giày, các lỗ đặt dây buộc, gót giày, còn các chi tiết đặc biệt khác được làm bằng màu trắng. Màu đỏ được dùng để tô điểm trên lưỡi gà màu xám và các chi tiết Jumpman, cũng như lớp lót giày. Trên thanh Swoosh của giày, một lớp da trắng được sử dụng và được phủ một họa tiết ngọn lửa màu đỏ/orange trên bên ngoài. Quay lại phía trong của giày, một số hình ảnh thú vị liên quan đến môn trượt ván xuất hiện trên phần trang trí và lớp lót lưỡi gà. Hoàn thiện phần thân giày là logo Wings được vẽ tay trên gót, trong khi phần đế giày đen kết hợp với đế cao su màu trắng hoàn thành toàn bộ thiết kế.

Air Jordan 1 Low Just Skate "Black" (GS) sẽ được phát hành trong năm 2023 thông qua Nike và một số nhà bán lẻ đối tác của Jordan Brand trên mạng và tại các cửa hàng. Với kích cỡ dành cho nam giới, giá bán lẻ hiện đang chưa được tiết lộ. Hãy tiếp tục đón chờ thông tin mới nhất về các sản phẩm giày mới nhất, cũng như các chương trình phát hành mới, tin tức và hơn thế nữa trong thế giới sneaker và streetwear.

 

-----------------------------------------------------------

Bộ sưu tập Air Jordan 1 Low Just Skate "Black" (GS)
Màu sắc: Black/Gym Red-Sail
Mã sản phẩm: TBA
Ngày phát hành: 2023
Giá bán lẻ: Chưa được công bố

-----------------------------------------------------------

 


 

Nguồn: tổng hợp 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập giày Nike SB Dunk của Run the Jewels đã được chính thức giới thiệu, mang đến sự kết hợp đầy thú vị giữa âm nhạc hip-hop và thương hiệu giày...
Next Post Sau khi phải đối mặt với những thách thức trong việc giữ chân các đối tác và nghệ sĩ hàng đầu, adidas đang phải điều chỉnh chiến lược để đạt được...
Remarkable