Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ye bổ nhiệm Gosha Rubchinskiy làm giám đốc thiết kế mới của YEEZY

  • 478

Làm rung chuyển thế giới thời trang một lần nữa, Ye vừa công bố bổ nhiệm nhà thiết kế gây tranh cãi Gosha Rubchinskiy làm Giám đốc thiết kế mới của YEEZY. Ye đã chia sẻ dưới dạng thông cáo chính thức trên X: “YEEZY chào mừng Gosha Rubchinskiy với tư cách là Giám đốc thiết kế mới hôm nay. Sự xuất hiện của nhà thiết kế huyền thoại người Nga này tại Yeezy, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về âm nhạc và thời trang, là một cột mốc quan trọng trong lịch sử thiết kế.”

Kanye West Names Gosha Rubchinskiy New YEEZY Head of Design Info

Ngôi sao thời trang 38 tuổi người Nga cũng chia sẻ tuyên bố trên Instagram. “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu hướng đi mới của thương hiệu thời trang Gosha Rubchinskiy với tư cách là một cường quốc sáng tạo độc lập. Rời khỏi gia đình Comme des Garçons và Rassvet, thương hiệu của chúng tôi đang đi theo con đường riêng của mình. Dưới sự lãnh đạo sáng tạo của Gosha, chúng tôi sẵn sàng đón nhận những dự án và sự hợp tác mới thú vị thể hiện tinh thần độc lập và động lực sáng tạo".

Gosha Rubchinskiy gần đây nhất đã góp phần thiết kế tác phẩm nghệ thuật cho album chung Vultures của Ye và Ty Dolla $ign.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mỗi chiếc quần jean và áo khoác đều được đóng gói đặc biệt, bao gồm một hộp gỗ được trang trí bằng các mẫu đồng xu vàng nổi và logo EVISU...
Next Post Đôi giày được cho là đã được La Flame mang trong Lễ hội Rolling Loud năm 2023 ở Munich, Đức.......