Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chi tiết hình ảnh Game Of Thrones x Adidas Ultra Boost "Targaryens House"

  • 2316
Bộ sưu tập Bảy viên ngọc Rồng của Adidas đang trở nên rầm rộ. Những tác phẩm về Goku và Friza đã được khởi động từ tháng trước và những trận chiến giữa Cell - Gohan sẽ được ẩn định vào những tuần sau. Dường như thương hiệu này cùng các fan cuồng của anime đang có rất nhiều điều để trông đợi.
 
Sang năm tới, nhãn hiệu thể thao đến từ Đức sẽ chiêu đãi các tín đồ khoa học viễn tưởng và "fan cứng" của HBO bằng một bộ sưu tập Game of Thrones toàn diện, sử dụng dòng Ultra Boost làm biểu tượng chính. BST dự kiến sẽ có tất cả các nhân vật từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng của George R.R Martin, một trong số đó sẽ được lặp lại hai lần. Một sản phẩm sẽ được lấy cảm hứng từ mái tóc bạc, làn da rám nắng của Targaryens. Nó sẽ được tô điểm bằng màu Đỏ Đen và hình ảnh ngọn lửa để mô phỏng lại những con rồng mà ngọn cưỡi. Khi bộ phim bước vào phần cuối vào năm tới, Daenerys và con rồng của cô được cho rằng sẽ là điều lôi cuốn nhất và đe doạ nhất ở vùng Westerós.
 
Để phát hoạ sức mạnh vô hạn của sinh vật này, Adidas Ultra Boost bắt đầu với màu đen Primeknit ở gót chân và tạo hiệu ứng gradient chuyển dần thành hỗn hợp màu cam, đỏ và vàng ở phần mũi chân. Điều đó giống như việc miệng rồng mở dần ra với ngọn lửa huỷ diệt thiêu đốt con mồi.
 
Không có thông tin phát hành chính thức nào được tung ra cho bộ sưu tập Adidas Game Of Thrones "Targaryens House", nhưng hãy cùng ngắm những hình ảnh đẹp nhất bên dưới của siêu phẩm này.
 
 
 
 
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post
Remarkable