Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sean Wotherspoon ra mắt Bespoke Air Max 1 với phiên bản Multicolor "chất phát ngất" và có thể "xé"

  • 1808
Một tuần sau khi cập nhật các bản màu mới nhất của Nike Air Max 1/97, Sean Wotherspoon lại tiếp tục nhá hàng một phiên bản độc đáo của Air Max 1.
Cụ thể, Wothespoon đã tạo ra một bản đa sắc màu AM1 với hoa văn tự do trên nền vải Corduroy (Nhung kẻ). Sản phẩm này khiến cho người xem phải xe nhỏ từng miếng vải để lộ ra từng kiểu hoa văn khác nhau nằm ẩn bên dưới.
 
Wother spoon đã bày tỏ cảm xúc trên instagram của mình: "1 of 2 Bespoke Air Max 1 Corduroy Tear-Away to Liberty Fabric Floral Thank you SO much @nikesportswear @nikelab for giving me the opportunity to create some craziness! And thank you @mcfetridge for the inspiration!” (tạm dịch: 1 trong 2 chiếc Air Max 1 Corduroy Tear-Away to Liberty Fabric Floral. Cảm ơn @nikesportswear và @nikelab đã cho tôi cơ hội làm ra điều điên rồ này. Và tôi cũng xin cảm ớn @mcfertridge vì đã cho tôi nguồn cảm hứng để sáng tạo ra)
 
Cùng điểm qua những điểm đặc biệt nhất của đôi giày cực "hyped" này ngay bên dưới.
 
 
 
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Sau khi hé lộ thông tin một phiên bản YEEZY BOOST 350 V2 với phối màu cực lạ được Sneakerhead Vietnam đưa tin từ những ngày trước. Thì mới đây, theo trang...
Remarkable