Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nước hoa mới nhất của Diptyque mê hoặc với hương thơm của giấy và mực 

  • 728

Thương hiệu nước hoa diptyque của boughie đang dẫn đầu cuộc chơi mùi hương với sản phẩm mới nhất, “L’Eau Papier”, một bài ca ngợi khứu giác về sự tự do mà người ta cảm nhận và nhìn thấy qua những chuyến du lịch.

“L’Eau Papier” là tiếng Pháp có nghĩa là giấy nước và là một lời tri ân đầy yêu thương về cách giấy nắm giữ sức mạnh của trí tưởng tượng và cảm xúc. Nước hoa được lấy cảm hứng từ Desmond Knox-Leet, người đồng sáng lập Diptyque vốn được biết đến là người ghi chú mọi thứ trong nhật ký du lịch của mình. Pellegrin đã tạo ra “L’Eau Papier” để trở thành đại diện hoàn hảo của xạ hương, gạo hấp và hương gỗ vàng óng ngay lập tức đánh vào trải nghiệm của mũi trên một tờ giấy có kết cấu bằng mực khô.

Nghệ sĩ người Pháp Alix Waline tạo ra hình minh họa trên nhãn ở dạng mực đen và trắng phức tạp nhưng tinh tế với kỹ thuật màu nước trừu tượng - bày tỏ lòng kính trọng tinh tế đối với Knox-Leet. Được bán lẻ với giá $125 USD (50 mL) và $175 USD (100 mL), “L’Eau Papier” có sẵn trên trang web của Diptyque.diptyque's Latest Scent Beautifully Brings to Life the Sweet Smell of Fresh  Paper and Ink

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Heaven là brand nhỏ của Marc Jacobs, trẻ trung hơn nhiều.......
Next Post Nike vừa công bố Sabrina Ionescu của đội bóng rổ nữ New York Liberty sẽ là vận động viên tiêu biểu mới nhất của họ. Nike Sabrina 1 đặc trưng cũng đã được...
Remarkable