Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sneaker Freaker và G-SHOCK hợp tác cho ra phiên bản DW-5700 mùa Halloween này

  • 1734

Tại cộng đồng giới trẻ Việt Nam, Casio G-SHOCK là một series vô cùng vô cùng phổ biến. Thì mới đây, theo tin từ Sneaker Freaker (tạp chí thời trang Sneaker and Streetwear của Mỹ) thì hãng đã âm thầm hợp tác với G-SHOCK và cho ra phiên bản đặc biệt này nhằm kỷ niệm 15 năm kể từ ngày ra mắt của tạp chí Sneaker Freaker. 

Chiếc đồng hồ DW-5700 này có lớp phủ "xám mờ" với các điểm nhấn màu đen kim loại ở Logo của hãng Casio cùng móc khóa thủ công. Tấm ốp lưng được mạ màu đen và dập nóng nổi bật với logo của Sneaker Freaker, trong khi màn hình LCD được nhuốm màu "máu đỏ" - được biết đến bởi những người sành G-SHOCK như màn hình “ma cà rồng” - được đưa trở lại cuộc sống từ năm 2003. Các chi tiết ma quái khác bao gồm cả hai dây màu xám và đỏ ta có thể mừng tượng như màu của những con nhện độc, và cả mạng nhện mảnh khảnh xoay quanh móc khóa. 

Chiếc đồng hồ Sneaker Freaker x G-SHOCK "Redback" DW-5700 này sẽ được ra mắt vào đúng ngày Halloween (31/10), với số lượng giới hạn. Các bạn có thể tìm mua sản phầm này thông qua cửa hàng online của Sneaker Freaker. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thêm một phiên bản Nike Air Force 1 Shadow sẵn sàng chiếm spotlight ở mọi nơi....
Next Post
Remarkable