Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Giày chạy bộ mới của adidas - Supernova Rise được thiết kế tinh tế

  • 1034

Đôi adidas Supernova Rise chuẩn bị ra mắt của adidas là một phần của dòng sản phẩm Supernova được tái tạo gần đây. Dòng sản phẩm này được thiết kế để phục vụ các Runner ở mọi cấp độ, bao gồm cả dân nghiệp dư. Thương hiệu tập trung vào việc cung cấp sự thoải mái và thuận tiện cho những người muốn thêm chạy bộ vào chế độ tập luyện của mình.

Về mặt thẩm mỹ, đôi giày này lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Có thể thấy phần lớn đôi giày có màu đen kết hợp với chi tiết màu xanh lá cây nhạt có thể phát quang xuất hiện ở lưỡi giày và viền đế ngoài.

Có thể nói Supernova Rise sở hữu các tính năng công nghệ mới của adidas trong đó có đế giữa Dreamstrike+ và phần bọt độc quyền. Bọt này được lấy cảm hứng từ Lightstrike Pro - chất liệu được sử dụng trong dòng giày chạy đua tập trung của adidas nhưng đã được tái tạo để đem lại sự thoải mái hơn. Một chi tiết tinh tế và đáng nhắc đến ở Supernova Rise này là thiết kế gót giày có đệm và một loại vải mềm để giảm thiểu khả năng gây kích ứng và sưng chân sau khi chạy. 

adidas Supernova Rise sẽ có cả size nam và nữ và được ra mắt từ ngày 1 tháng 12 với giá bán là 140 USD. Bên dưới là hình ảnh bổ sung về đôi giày này:

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để đáp lại sự yêu thích của các tín đồ của mình, New Balance sẽ tung ra hai phiên bản 1906D mới trong tháng 12 này, đồng thời làm đa dạng danh......
Next Post Có thể thấy Levi's muốn làm nổi bật áo Rae Sweater và áo Cardigan Betty qua chiến dịch lần này....
Remarkable