Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

ASICS tiếp tục gây chú ý với đôi GEL-KAYANO 14 "Pre-Worn"

  • 59

Sau khi gây chú ý với của cộng đồng sneaker bằng đôi giày hợp tác AIREI x ASICS GEL-QUANTUM KINETIC trông như bị bốc cháy, ASICS vừa tiết lộ một đôi giày độc đáo khác là GEL-KAYANO 14 "Pre-Worn". Điều này cho thấy thương hiệu có vẻ thích phong cách thẩm mỹ cũ kĩ, trông như đã qua sử dụng hoặc bị hư hại để tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cho những đôi giày mới của mình.

Không riêng ASICS mà nhiều thương hiệu khác cũng đang đi theo xu hướng thiết kế này như Nike với đôi Awake NY x Jordan Air Ship, adidas với đôi JJJJound Samba và New Balance với dòng 550 "Reimagined". Tuy nhiên, ASICS cũng đã đã khai thác sâu hơn phong cách "neo-vintage" (kết hợp giữa vẻ ngoài cổ điển và hiện đại) để ra mắt đôi giày mới này.

ASICS GEL KAYANO 14 Pre Worn Release Info

So đôi giày hợp tác với Foxtrot Uniform - một cửa hàng chuyên bán những đôi sneaker cổ điển được ra mắt vào tháng trước, đôi giày mới của ASICS có sự đột phá hơn. Mặc dù cùng cách tiếp cận nhưng đôi GEL-KAYANO 14 "Pre-Worn" trông sang chảnh và cao cấp hơn nhờ màu vàng kim loại mang hiệu ứng bị sờn, xước như đã qua sử dụng và bị bong tróc. Ngoài ra các chi tiết đáng chú ý khác của giày là màu xanh "cold moss" đẹp lạ và hiếm thấy xuất hiện rải rác ở phần upper và đế ngoài. Đồng thời, màu kem được sử dụng ở phần dây giày, lớp lót bên trong giày và đế giữa để hoàn thiện thiết kế. 

Hiện tại thông tin ra mắt cụ thể của đôi GEL-KAYANO 14 "Pre-Worn" trên chưa được tiết lộ, tuy nhiên nó sẽ được ra mắt trong năm nay. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm này nhé! 

ASICS GEL KAYANO 14 Pre Worn Release InfoASICS GEL KAYANO 14 Pre Worn Release InfoASICS GEL KAYANO 14 Pre Worn Release InfoASICS GEL KAYANO 14 Pre Worn Release Info

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi màu trắng là độc đáo nhất với nguồn cảm hứng từ nghệ thuật Graffiti, phong cách punk và các dấu ấn đặc trưng của Balenciaga..........
Next Post Giày này được thiết kế dành riêng cho nữ với giá dự kiến là $190.........
Remarkable