Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

JJJJound cuối cùng cũng chịu ra mắt mẫu collab adidas Samba

  • 130

Sau nhiều tháng chờ đợi, JJJJound cuối cùng đã hé lộ dự án đầu tiên của mình với adidas - mang đến nét trang nhã cho đôi Samba luôn được ưa chuộng. Bằng cách sử dụng các đường màu trắng và đen, logo JJJJound "chạm" vào mặt bên bằng vàng lấp lánh trong khi lớp lót có lớp hoàn thiện màu mù tạt và lớp lót giày màu trắng hiển thị thêm nhãn hiệu JJJJound.

jjjjound adidas samba black white beige release info date store list buying guide photos price.   jjjjound adidas samba black white beige release info date store list buying guide photos price.   jjjjound adidas samba black white beige release info date store list buying guide photos price.   jjjjound adidas samba black white beige release info date store list buying guide photos price.

Đáng chú ý, mỗi đôi giày đều được sản xuất tại Đức, có mức giá 250 USD như tin đồn trước đó. Theo như team Sneakerhead nhận thấy, bản collab này trông gần giống với dòng Samba cổ điển màu trắng, đen và cao su. JJJJound cũng giữ lại nhiều chi tiết của đôi đó, từ đế giữa và đế ngoài bằng cao su cho đến mũi giày bằng da lộn màu xám và logo Three Stripe ở giữa bàn chân màu đen. 

Rõ ràng adidas đang nỗ lực duy trì cơn sốt Samba kéo dài thêm vài tháng nữa thông qua bản collab này. 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mối hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên nhãn hiệu làm việc với một nghệ sĩ âm nhạc và là lần đầu tiên Jisoo xuất hiện trong chiến dịch của một......
Next Post Tuần lễ thời trang Paris khép lại mùa Thu/Đông 2024. Trong suốt tháng thời trang, các ngôi sao, báo chí, nhà tạo mẫu và nhiều người khác đã khoe những bộ......
Remarkable