Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jisoo trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của SELF-PORTRAIT

  • 97

SELF-PORTRAIT là một thương hiệu thời trang đương đại được thành lập tại Anh bởi nhà thiết kế Han Chong vào năm 2013. Thương hiệu nổi tiếng với việc kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại trong các thiết kế của mình, thu hút sự quan tâm của nhiều người nổi tiếng và những người yêu thời trang trên toàn thế giới. Danh sách đại sứ trước đó của thương hiệu có nhiều ngôi sao như Emily Ratajkowski, Naomi Campbell và Gigi Hadid và bây giờ là Jisoo (BLACKPINK). 

Được biết, Jisoo sẽ đóng vai trò chủ đạo cho chiến dịch Xuân/Hè 2024 của SELF-PORTRAIT. Mối hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên nhãn hiệu làm việc với một nghệ sĩ âm nhạc và là lần đầu tiên Jisoo xuất hiện trong chiến dịch của một nhà thiết kế thời trang hiện đại.

self-portrait, BLACKPINK, Jisoo, Spring Summer 2024, Campaign

Han Chong - Người sáng lập của SELF-PORTRAIT đã chia sẻ về việc bổ nhiệm này trong một thông cáo báo chí như sau:

"Những nghệ sĩ âm nhạc nhanh chóng trở thành một nguồn cảm hứng tuyệt vời đối với tôi (như một nhà thiết kế) thông qua trang phục, sự biến đổi linh hoạt của họ và những buổi biểu diễn đầy ấn tượng. Do đó, tôi luôn muốn làm việc với một nghệ sĩ có thể truyền đạt những giá trị mà chúng tôi gìn giữ tại SELF-PORTRAIT và đại diện cho chúng tôi để kết nối với toàn cầu."

Nếu quan tâm đến thương hiệu này, bạn có thể ghé thăm trang web của thương hiệu hoặc các cửa hàng SELF-PORTRAIT tại các cơ sở ở London, Bangkok, Bắc Kinh, Thượng Hải, Thành Đô, Thâm Quyến và Đài Bắc nhé! 

self-portrait, BLACKPINK, Jisoo, Spring Summer 2024, Campaign

Nguồn: Hypbeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày tích hợp công nghệ Jet Boost, được bọc trong các tấm TPU đem lại khả năng hoàn trả năng lượng tốt và siêu êm ái.......
Next Post Rõ ràng adidas đang nỗ lực duy trì cơn sốt Samba kéo dài thêm vài tháng nữa....
Remarkable