Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sở hữu hơn 252 thiết kế quý giá của Karl Lagerfeld, nữ doanh nhân không thể mặc vì lý do này

  • 207

Nữ doanh nhân người Pháp Mouna Ayoub tự hào có một bộ sưu tập đồ sộ các thiết kế thời trang cao cấp, với khoảng 2.500 sản phẩm. Vào ngày 20 tháng 11, nhà sưu tập sẽ chia tay phần lớn bộ sưu tập thời trang cao cấp Chanel rộng lớn của mình, bằng cách đưa 252 tác phẩm do Karl Lagerfeld thiết kế ra bán đấu giá.

More Than 250 Karl Lagerfeld-Designed Chanel Haute Couture Pieces Will Go to Auction

Trong một cuộc phỏng vấn với WWD, Ayoub giải thích: “Tôi làm việc này thực sự vì hai lý do: Thứ nhất, chúng không còn phù hợp với tôi nữa. Thứ hai, tôi thực sự muốn mang đến cho thế hệ trẻ chưa biết đến Karl và không có cơ hội sở hữu bất kỳ món đồ thời trang cao cấp nào của Karl sở hữu chúng, mặc chúng và yêu thích chúng như tôi - đặc biệt là vì hầu hết chúng đều chưa bao giờ được mặc.”

Ayoub, người trước đây đã kết hôn với cố vấn tỷ phú Nasser Al-Rashid, không được phép mặc trang phục hở tay, chân hoặc đường viền cổ trong cuộc hôn nhân của họ. Vì vậy, nhiều thiết kế thời trang cao cấp chỉ được trưng bày trong tủ quần áo có kính trong văn phòng ở Riyadh của cô.

Mouna Ayoub Is Selling 252 Items of Chanel Couture by Karl Lagerfeld – WWD

Các thiết kế thời trang cao cấp Chanel của Ayoub sẽ được đấu giá thông qua đơn vị đấu giá Maurice tại Pavillon Gabriel vào tuần tới. Bộ sưu tập của cô, bao gồm áo khoác dạ hội được trang trí và váy viền vàng được mặc để tham dự buổi biểu diễn opera tại La Scala ở Milan và Bal de la Rolse Gala ở Monte Carlo với Lagerfeld, sẽ ra mắt công chúng từ tháng 11 19 đến 20.

Đáng chú ý, nhiều sản phẩm may mặc mất hơn 800 giờ để sản xuất. Ngoài áo khoác và váy, bộ sưu tập của Ayoub còn bao gồm vest, giày, trang sức, thắt lưng và tóc giả (loại mà Shalom Harlow đã mặc trước đó trên sàn diễn của Chanel), tất cả đều được tạo ra từ năm 1990 đến năm 2014.

This Chanel Haute Couture Auction from the Collection of Mouna Ayoub Will  Give You the Chance to Own a Piece of Fashion History | Vogue

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đáng chú ý, sự hợp tác này đánh dấu sự gia nhập của sacai vào lĩnh vực ô tô hạng sang, một bước phát triển thú vị cho thương hiệu..........
Next Post Không biết sản phẩm thực tế sẽ ra sao nhỉ?...............