Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike lặng lẽ phát hành đôi sneaker hợp tác với COMME des GARÇONS 

  • 242

COMME des GARÇONS thực sự có mối quan hệ lâu dài với Nike. Mới đây, team Sneakerhead đã "đánh hơi" được việc Nike phát hành Nike Tennis Classic x CdG BLACK. Có màu trắng, mẫu giày mới được làm hoàn toàn bằng da, có nhãn hiệu trên đế và logo Nike thụt vào trên lưỡi giày. Đế giữa được kết cấu mang lại vẻ cổ điển, sống động và có sẵn màu trắng hoặc đen đơn sắc.

Nhãn hiệu BLACK của COMME des GARÇONS ra mắt sau cuộc suy thoái kinh tế năm 2008 như một cách để thương hiệu thời trang cao cấp Nhật Bản tiếp cận được với nhiều đối tượng hơn. Kể từ đó, nhãn hiệu phụ này thường xuyên tham gia vào vũ trụ thời trang CdG x Nike, đưa những hình ảnh nổi tiếng và đã nghỉ hưu của gã khổng lồ giày thể thao này vào các lãnh địa mới, cùng với một số quần áo không thường xuyên.

Nguồn gốc khiêm tốn và cái tên đơn sắc của CdG BLACK thường tạo nên màu đen toàn tập mang phong cách mang tính biểu tượng của CdG, mặc dù có thể nó có đủ khả năng để thêm một dấu hiệu nổi bật hơn cho Nike Tennis Classic bằng một logo tương phản, hoặc có thể là một sự thay đổi đối với giày.

COMME des GARÇONS' Nike Tennis Shoe Is Peak Simplicity

COMME des GARÇONS' Nike Tennis Shoe Is Peak Simplicity

BLACK COMME des GARÇONS Nike Tennis Classic Release Info | Hypebeast

BLACK COMME des GARÇONS x Nike Tennis Classic Release Date | SNKRDUNK  Magazine

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Off-White x Nike Air Force 1 Mid “Varsity Maize” có màu vàng đẹp mắt.......
Next Post Phối màu này có vẻ đối lập với đôi Nike VaporMax Moc Roam "Light Stone" mà team Sneakerhead vừa tiết lộ hôm qua. ......