Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Deepika Padukone trao cúp World Cup đựng trong rương Louis Vuitton nhưng điều gì khiến cô nhận gạch đá?

  • 351

Đêm qua, đội tuyển Argentina đã thể hiện một trận đấu đáng quên với chiến thắng không tưởng trước đội tuyển Pháp trong trận chung kết FIFA World Cup™ 2022. Một trong những trận chung kết World Cup hay nhất đã kết thúc bằng loạt sút luân lưu, giúp Argentina giành chiến thắng, củng cố di sản lịch sử của Lionel Messi với lần xuất hiện cuối cùng tại World Cup.

Iker Casillas and Deepika Padukone present the FIFA World Cup trophy prior to the FIFA World Cup Qatar 2022 Final match between Argentina and France at Lusail Stadium on December 18, 2022

Sau chung kết của World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp, minh tinh người Ấn Độ Deepika Padukone và cầu thủ Iker Casillas đã cùng nhau trao giải thưởng cao quý nhất trong môn bóng đá trong chiếc rương cúp Louis Vuitton đặt làm riêng khiến tất cả người dân Ấn Độ tự hào. Đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp nhà mốt thiết kế vỏ hộp, chiếc rương đặt hàng đặc biệt được bọc bằng titan và được làm thủ công bởi các nghệ nhân chuyên nghiệp ở Pháp tại xưởng sản xuất Asnières của hãng.

Louis Vuitton FIFA World Cup™ Trophy Trunk Argentina soccer football winners

Louis Vuitton FIFA World Cup™ Trophy Trunk Argentina soccer football winners

Rương được thiết kế với họa tiết chữ lồng đồng điệu của nhà mốt xuyên suốt và tự hào có phần cứng cao cấp mang lại vẻ ngoài bóng bẩy. Thiết kế bao gồm các viền và tấm chắn góc bằng da màu nâu trong khi huy hiệu Louis Vuitton dập nổi nằm trên đế của bệ màu đen bên trong.

Louis Vuitton FIFA World Cup™ Trophy Trunk Argentina soccer football winners

Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng không hài lòng với trang phục của Deepika Padukone tại buổi lễ trước trận đấu. Phản ứng trước những bức ảnh của Deepika từ buổi ra mắt chiếc cúp xuất hiện trên mạng, một cư dân mạng đã viết "Nhưng tại sao cô ấy lại ăn mặc như vậy?". Nữ diễn viên diện áo sơ mi trắng, áo khoác ngoài màu nâu, chân váy và thắt lưng đen cho sự kiện đáng nhớ. Bạn nghĩ sao về outfit này của Deepika Padukone?

Deepika Padukone Fans Fume Over FIFA 2022 World Cup Outfit, Ask 'Why Is She  Dressed Like Duffel Bag?'

Deepika Padukone unveils FIFA World Cup trophy; don't miss her outfit |  Prothom Alo

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike là bá chủ cuộc chơi sneaker game cho năm con Thỏ.......
Next Post Trước khi kết thúc năm 2022, cửa hàng Apt.4b có trụ sở tại Los Angeles đang hợp tác với adidas để ra mắt một phiên bản Forum Low 84 hoàn toàn mới, có tên......
Remarkable