Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Vapormax Plus xuất hiện trong màu hồng đánh dấu một năm rực rỡ của Barbiecore 

  • 131

Được giới thiệu vào tháng 1 năm 2018, Nike Vapormax Plus tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong dòng sản phẩm của thương hiệu. Bắt nguồn từ di sản nhưng được thiết kế cho tương lai, đôi giày này khiến team Sneakerhead khá thích thú khi kết hợp Air Max Plus năm 1998 và đệm Vapormax năm 2017 - hai thiết kế có tính chuyển đổi trong ngành.

Khi năm 2023 sắp kết thúc, Vapormax Plus vốn đã táo bạo đã chuyển sang tông màu nhẹ nhàng “Pink Foam” và “Playful Pink”. Đôi giày thể thao này có hai màu nhạt hơn trên phần đế bằng vải dệt của nó. Lồng TPU lấy cảm hứng từ cây cọ có màu đậm hơn, nhạt màu so với huy hiệu lưỡi, dấu swoosh thu nhỏ ở gót chân và mấu kéo cột sống. Bộ phận đế chắc chắn dưới chân có cùng tông màu, mặc dù thiết kế đệm khí đầy đặn có thể nhìn thấy của nó có độ trong suốt. Cùng với nhau, mỗi thành phần nói trên sẽ giúp tạo nên phong cách hấp dẫn của phụ nữ, sẵn sàng cho thời điểm ấm áp hơn trong năm.

Vapormax Plus “Pink Foam/Playful Pink” hiện có sẵn trên nike.com với giá $210 USD, cực phù hợp cho các bánh bèo diện hàng ngày với outfit nữ tính hoặc năng động. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thương hiệu đã chuẩn bị cho dân trượt ván một bảng màu đầy màu sắc cho năm 2024......
Next Post Cách phối màu hai tông màu không phải là nguyên bản của AJ6 mà giống với đôi “Motorsport” được ra mắt vào tháng 2 năm đó, một đôi giày sneaker có số......