Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Mule Golf độc đáo trong phối màu "University Blue"

  • 153

Tháng 1 vừa rồi, Jordan đã cách mạng hóa tủ giày golf của mình và biến đổi đôi Air Jordan 1 Low thành dáng giày Mule không dây và hở gót cực bắt trend. Mặc dù từng gây tranh cải vì phong cách thiết kế nhưng có vẻ Jordan sẽ tung ra một loạt các phối màu khác nhau cho đôi giày mới này trong thời gian sắp tới. Cụ thể, sau phối màu đầu tiên có màu đỏ 'Bred' nổi bật, thương hiệu chuẩn bị ra mắt thêm một phối màu mới là "University Blue" có phần dịu dàng hơn. 

Giống như tên gọi, phiên bản mới sử dụng màu xanh Tar Heel - màu đặc trưng của Đại học Bắc Carolina (University of North Carolina at Chapel Hill) làm chủ đạo. Khác với phiên bản gốc, đôi giày này sử dụng da lộn có độ mịn mướt cao. Cách phối các lớp da phủ màu xanh Tar Heel trên lớp nền trắng sáng của thương hiệu đem lại hiệu ứng vô cùng thuận mắt. Đặc biệt, phần lưỡi giày có biểu tượng Jumpman đặc trưng của thương hiệu cùng chữ GOLF để nhắc lại mục đích sáng tạo nên đôi giày slip-on này.

feature image

Bên cạnh đó dấu Swoosh cùng với lớp lót bên trong màu đen giúp làm tăng độ tương phản và hoàn thiện vẻ ngoài cho đôi giày. Hơn nữa, để làm tròn chủ đề liên quan đến trường Đại học Bắc Carolina, phần đế giữa được mang màu trắng kết hợp đế ngoài màu xanh biển có nhiều rãnh đem lại khả năng chống trơn trượt cực tốt. 

Hiện tại ngày ra mắt đôi Air Jordan 1 Mule Golf "University Blue" hiện chưa được tiết lộ, tuy nhiên chúng sẽ sớm được lên kệ với giá $110. Hãy theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ những đôi sneaker siêu phẩm thế này nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chiến dịch lần này của thương hiệu có sự phối hợp giữa những sản phẩm mang tính biểu tượng của nhà mốt và các nàng thơ thế hệ mới. ......
Next Post Có thể nó sẽ được ra mắt cùng với bộ sưu tập Mùa Xuân/Hè 2024 sắp tới của Supreme............
Remarkable